Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Van Dijk từng bị Palace từ chối thu nạp vì "quá chậm"

Thứ Năm 16/06/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Crystal Palace là Neil Warnock tiết lộ ông từng có cơ hội chiêu mộ Van Dijk với giá chỉ 5 triệu Bảng nhưng đã bỏ qua.

Van Dijk từng bị Palace từ chối thu nạp vì "quá chậm"

Van Dijk đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở Liverpool. Nhưng cựu HLV Neil Warnock của Crystal Palace tiết lộ rằng ông đã từ chối cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan vì lo ngại về tốc độ của anh.

Virgil_van_Dijk_Liverpool_202122
Tiết lộ: Van Dijk từng bị Palace từ chối thu nạp vì "quá chậm"

“Một cầu thủ từng vuột khỏi tay tôi là Virgil van Dijk. Tôi được mời chào chiêu mộ cậu ấy khi còn ở Crystal Palace với giá chỉ 5 triệu Bảng. Nhưng giám đốc tuyển trạch của tôi nói rằng cậu ấy quá chậm. Rồi cậu ấy đã gia nhập Southampton. Thật xấu hổ bởi vì cậu ấy có thể thiếu tốc độ nhưng bù lại gấp 10 lần bằng khả năng đọc trận đấu của mình”.

Neil Warnock cũng đưa ra những nhận định về đội tuyển Anh sau khi chứng kiến đội bóng này thua thảm 0-4 trước Hungary ở Nations League.

“Tôi không nghĩ có ai tốt hơn Southgate bây giờ, nhưng vấn đề là cậu ấy đã đạt được quá nhiều thành công. Khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, một HLV kinh nghiệm là Bob Murphy nói rằng ‘vấn đề với thành công là cổ động viên luôn muốn nhiều hơn’.

Southgate cần phải nghỉ ngơi vài tuần để nạp năng lượng. Những kết quả này đồng nghĩa rằng mọi người sẽ thấu hiểu hơn với đội bóng ở đợt tập trung tiếp theo.

Tôi nghĩ rằng bạn không thể chiến thắng mọi trận đấu với tư cách HLV đội tuyển Anh. Tôi nghĩ đó là một công việc thật tệ. Không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người được. Đó là một tình huống khó có hướng giải quyết”.

Liverpool chính thức công bố thương vụ Darwin NunezLiverpool chính thức công bố thương vụ Darwin Nunez
Liverpool đã chính thức xác nhận chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica, đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Uruguay.
Darwin Nunez giải thích lý do chọn Liverpool thay vì MUDarwin Nunez giải thích lý do chọn Liverpool thay vì MU
Tiền đạo Darwin Nunez đã giải thích về lý do chọn Liverpool ở Hè 2022, anh cảm thấy phong cách chơi bóng của The Kop hoàn toàn phù hợp với mình.
Klopp: Nunez sẽ không chịu bất cứ áp lực nào tại LiverpoolKlopp: Nunez sẽ không chịu bất cứ áp lực nào tại Liverpool
HLV Jurgen Klopp khẳng định Darwin Nunez sẽ không phải chịu bất cứ áp lực nào dù gia nhập Liverpool với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X