Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sadio Mane đạt thỏa thuận gia nhập MU trước Liverpool

Thứ Sáu 27/05/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane tiết lộ anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Man United nhưng được Klopp thuyết phục chuyển tới Liverpool.

Sadio Mane đạt thỏa thuận gia nhập MU trước Liverpool

Sadio Mane là một cầu thủ được nhiều đội bóng săn đón khi thể hiện được khả năng ở Premier League trong màu áo Southampton. Man United tưởng như đã chiến thắng cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Senegal khi HLV Jose Mourinho chuẩn bị đến tiếp quản MU vào năm 2016. Tuy nhiên, Klopp đã thuyết phục được Mane gia nhập Liverpool.

Sadio Mane

Sadio Mane đạt thỏa thuận gia nhập MU trước Liverpool


“Tôi đã ở rất gần việc gia nhập Manchester United. Tôi đã có một hợp đồng ở đó. Tôi đã đồng ý mọi thứ. Nhưng rồi tôi nghĩ mình muốn gia nhập Liverpool. Tôi đã bị thuyết phục với dự án của Klopp. Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên nhận cuộc gọi từ Klopp.

Khi đó tôi đang xem TV. Đó là một bộ phim hành động. Ông ấy nói: ‘Mane, nghe này, tôi muốn giải thích cho cậu điều gì đã xảy ra ở Dortmund’. Đó là khi ông ấy muốn đưa tôi tới Dortmund nhưng vì một lý do nào đó thương vụ không thể thực hiện.

Ông ấy cố gắng giải thích và tôi nói ‘không sao, mọi chuyện đã xảy ra rồi’. Tôi tha thứ cho ông ấy. Rồi ông ấy nói ‘giờ tôi muốn có cậu ở Liverpool’. Tôi đáp lại ‘Được rồi, Dortmund đã ở phía sau, hãy tập trung vào tương lai’.

Ông ấy muốn tôi trở thành một phần trong dự án lớn ở Liverpool. Rồi ông ấy hỏi tôi vị trí mà tôi mong muốn, bởi vì ông ấy thấy tôi đá cánh phải ở Southampton. Nhưng tôi đã quen đá cánh trái. Tôi nói rằng mình thích đá cánh trái hơn. Nhưng Klopp bảo rằng Coutinho đang đá bên trái rồi. Dù vậy, tôi cũng không quá quan trọng và nói sẽ đá cánh phải. Tôi nghĩ mình có thể đá ở mọi vị trí”.


MU sa sút vì Cristiano RonaldoMU sa sút vì Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của Huyền thoại Liverpool - John Barnes. Ông cho rằng Cristiano Ronaldo đã tạo ra những mâu thuẫn trong phòng thay đồ của MU.
Cam kết của Salah và cái khó của LiverpoolCam kết của Salah và cái khó của Liverpool
Trước trận chung kết Champions League ít ngày, Mohamed Salah tuyên bố chắc chắn sẽ ở lại đến hết mùa sau, nhưng liệu đó có phải tin mừng với đội chủ sân...
Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1
Cuối tuần này, trận đấu được chờ đón nhất mùa giải, chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Real Madrid vs Liverpool tại thủ đô nước Pháp, và điều này từng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X