Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mourinho từ chối đưa Ronaldo trở lại MU năm 2018

Thứ Bảy 08/01/2022 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ talkSPORT đưa tin HLV Jose Mourinho đã từ chối cơ hội đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU vào năm 2018.

Ronaldo đáng lẽ có thể trở về MU sớm hơn

Cristiano Ronaldo đã có màn trở về Man United đầy cảm xúc ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua sau 12 năm xa cách. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ đáng lẽ có thể trở về sân Old Trafford sớm hơn.

Theo tiết lộ của người dẫn chương trình Jim White ở đài talkSPORT, HLV Jose Mourinho đã từ chối cơ hội đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU năm 2018.

Ronaldo

Tiết lộ: Mourinho từ chối đưa Ronaldo trở lại MU năm 2018


“Trong những năm qua, đã có những cuộc thảo luận về việc Ronaldo trở lại Man United. Nó có thể xảy ra khi cậu ấy chia tay Real Madrid, thời điểm mà cậu ấy vẫn còn ở đỉnh cao.

Nhưng thương vụ đó không thể xảy ra bởi vì Jose Mourinho đã làm rõ ở thời điểm đó rằng ông ấy có những ưu tiên khác”.


Mourinho từng dẫn dắt Real Madrid và làm việc với Ronaldo trong 3 năm. Đó là khoảng thời gian mà CR7 ghi được 120 bàn trong 106 trận đấu ở La Liga.

Vào năm 2018, Ronaldo quyết định rời Real Madrid nhưng cập bến Juventus với mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro. Trong 3 năm thi đấu ở thành Turin, CR7 giành được 2 danh hiệu Serie A nhưng không đạt được thành công ở Champions League. Đó cũng là yếu tố khiến anh mất điểm trong mắt NHM Juve.

Trở lại Man United, Ronaldo cũng đang là chân sút chủ lực của đội bóng. Tuy nhiên, ngôi sao 36 tuổi cũng không được lòng phần đông CĐV đội bóng vì đã luống tuổi và không có nhiều đóng góp vào lối chơi chung. Nhìn chung, lối chơi pressing mà MU đang hướng đến rất khó thực hiện khi có Ronaldo trong đội hình.

Điểm tin bóng đá tối 8/1: MU vẫn quyết tâm chiêu mộ PochettinoĐiểm tin bóng đá tối 8/1: MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Pochettino
MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Pochettino, Barca tự tin thắng Man City vụ Haaland là những tin tức đáng chú ý tối 8/1.
Rangnick tiết lộ MU sẽ mất Pogba thêm nhiều tuầnRangnick tiết lộ MU sẽ mất Pogba thêm nhiều tuần
HLV Rangnick cho biết Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 4 đến 5 tuần vì chưa lấy lại được thể lực tốt nhất.
Alexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và ArsenalAlexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và Arsenal
Theo Mirror, HLV Rafa Benitez đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez từ Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X