Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mới nhất về mức lương của Ronaldo ở MU

Thứ Bảy 18/09/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã giảm lương để trở lại Man United từ Juventus. Vậy mức lương mà siêu sao người Bồ đang nhận ở MU là bao nhiêu?

Lương của Cristiano Ronaldo ở MU ra sao?

Cristiano Ronaldo

Tiết lộ mới nhất về mức lương của Ronaldo ở MU

Những thông tin ban đầu cho rằng Ronaldo nhận được mức lương lên đến 480,000 bảng/tuần ở Old Trafford. Nhưng theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, con số này chỉ rơi vào khoảng 385,000 bảng/tuần.

Đó vẫn là một mức lương khổng lồ. Nó giúp Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Man United, vượt qua cả thủ môn David De Gea.

Tuy nhiên, Ronaldo đã chấp nhận giảm lương để trở lại Man United. Ở Juventus, anh được hưởng khoản thu nhập 500,000 bảng mỗi tuần. Người đại diện Jorge Mendes đã cố gắng đàm phán mức lương cao hơn nhưng không thành công.

Ronaldo được cho là có mức thu nhập sau thuế rơi vào khoảng 363 triệu bảng, nhờ lương, hợp đồng đại sứ và quảng cáo. Theo ước tính, thu nhập của Ronaldo lớn hơn so với kình địch Lionel Messi dù nhận được hợp đồng ít hấp dẫn hơn.

Ronaldo xếp thứ 3 trong danh sách những vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới của Forbes trong năm 2021. Được biết, những hoạt động kinh doanh của Ronaldo ngoài sân cỏ cũng thu lời hiệu quả.

Đâu là những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League?

Với tiết lộ mới của Daily Mail, Ronaldo đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Man United là Premier League. Người xếp thứ 2 là Kevin de Bruyne của Man City ở mức 380,000 bảng/tuần. De Gea ở sát phía sau với mức lương 375,000 bảng/tuần.

Jack Grealish, Raheem Sterling được cho là có mức lương khoảng 300,000 bảng/tuần ở Etihad. Trong khi đó, Kante đút túi 290,000 bảng/tuần ở Chelsea.

Fred tiết lộ về những kỹ năng đang trui rèn ở MUFred tiết lộ về những kỹ năng đang trui rèn ở MU
Trong bài phỏng vấn mới nhất trên trang chủ MU, Fred tiết lộ về những kỹ năng mà anh đang tập luyện để cải thiện trong thời gian gần đây.
Barca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MUBarca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MU
Barca đang hy vọng chiêu mộ được tiền vệ Paul Pogba từ Man United vào mùa hè tới. Nhưng họ chắc chắn phải đối diện với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.
Son Heung-min: Tôi là một fan hâm mộ của MUSon Heung-min: Tôi là một fan hâm mộ của MU
Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã tiết lộ rằng mình là một cổ động viên lớn của Manchester United khi còn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X