Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do MU chưa thể có chữ ký của Antony

Thứ Tư 06/07/2022 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro cho Antony nhưng chưa thể thuyết phục được Ajax nhả người.

Tiết lộ lý do MU chưa thể có chữ ký của Antony

Man United đang đàm phán chiêu mộ Antony từ Ajax. Người đại diện của cầu thủ này đã có mặt ở châu Âu từ cuối mùa giải trước để cố gắng hoàn tất một thỏa thuận.

Antony_Manchester_United
Tiết lộ lý do MU chưa thể có chữ ký của Antony

Man United đã tiếp cận Ajax để đàm phán về mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ 22 tuổi. Nhưng nhà vô địch Hà Lan vẫn đang cố gắng kháng cự để có thể níu chân cầu thủ này thêm một mùa giải.

Thương vụ này đang bị trì hoãn vì những đòi hỏi từ phía Ajax. Đội bóng Hà Lan đòi hỏi mức phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu Euro. Nhưng người đại diện của Antony đang gây áp lực để Ajax chấp nhận lời đề nghị thấp hơn từ phía Man United.

Antony muốn tiếp tục sự nghiệp với đội bóng Premier League. Nhưng anh hiểu rằng việc đàm phán giữa các câu lạc bộ đang gặp nhiều khó khăn.

Hợp đồng của Antony ở Ajax còn thời hạn tới năm 2025. Tân HLV Alfred Schreuder đã bày tỏ hy vọng rằng tuyển thủ Brazil sẽ ở lại câu lạc bộ.

Ông chia sẻ trên ESPN gần đây: “Rõ ràng là chúng tôi muốn giữ cậu nhóc đó. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn hợp đồng tới năm 2025. Tôi rất muốn làm việc với cậu ấy. Antony biết điều đó, và Ajax cũng biết điều đó”.

Tiền đạo 22 tuổi gia nhập Ajax vào năm 2020. Anh đã ra sân 78 trận trên mọi đấu trường, ghi được 22 bàn thắng và có 19 pha kiến tạo. Ở mùa giải năm ngoái, Antony chỉ ra sân 33 trận nhưng đóng góp được tới 12 bàn cho Ajax.

MU chỉ còn cách Frenkie de Jong phương thức thanh toánMU chỉ còn cách Frenkie de Jong phương thức thanh toán
Mức giá cuối cùng để Barcelona chấp nhận cho Frenkie de Jong ra đi là 85 triệu euro, hiện đã được Man United đáp ứng.
Tottenham giúp MU chiêu mộ thành công AntonyTottenham giúp MU chiêu mộ thành công Antony
Tottenham đã đồng ý để Steven Bergwijn chuyển đến Ajax, qua đó tạo điều kiện cho MU chiêu mộ Antony từ đội bóng của Hà Lan.
Điểm tin bóng đá tối 6/7: MU chốt chân sút thay Ronaldo Điểm tin bóng đá tối 6/7: MU chốt chân sút thay Ronaldo
MU chốt chân sút thay Ronaldo, Jorginho báo tin vui cho Chelsea, Liverpool nhắm Asensio,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 6/7/2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X