Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Conte tung đòn phút chót, nẫng Kante khỏi tay Arsenal

Thứ Năm 06/05/2021 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph tiết lộ Kante suýt trở thành người của Arsenal nếu như HLV Conte không nhấc điện thoại và gọi cho cầu thủ này vào phút chót.
N’golo Kante là cầu thủ quan trọng nhất giúp Chelsea vượt qua Real Madrid để tiến vào trận chung kết Champions League mùa này. Ngôi sao người Pháp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở cả 2 trận bán kết lượt đi lẫn lượt về. Trong trận cầu tại Stamford Bridge đêm qua, Kante là cầu thủ khơi nguồn cho cả 2 tình huống ghi bàn của Chelsea.

Conte Kante

Conte là người đưa Kante về Chelsea


Kante đang bước vào mùa giải thứ 6 ở Chelsea và có lẽ anh sẽ không ra đi trong tương lai gần. Có thời điểm Kante từng bị loại khỏi đội hình chính dưới thời Lampard nhưng anh đã chơi bùng nổ trở lại sau khi Thomas Tuchel lên nắm quyền.

Nhưng Kante đã có thể trở thành một cầu thủ Arsenal nếu như không có sự can thiệp của Antonio Conte lúc còn dẫn dắt Chelsea. Theo tờ Telegraph, Kante đã bước vào giai đoạn đàm phán cuối cùng để chuyển đến Arsenal sau khi cùng Leicester viết nên câu chuyện cổ tích ở Premier League năm 2016.

Tuy nhiên, HLV người Italia được cho là đã nhấc máy gọi điện trực tiếp cho Kante để thuyết phục cầu thủ này cập bến Chelsea. Ông hứa hẹn sẽ giúp Kante giành những danh hiệu ở sân Stamford Bridge. Và HLV Conte đã giữ được lời hứa của mình khi đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League ngay mùa giải đó.

HLV Tuchel bây giờ là người được hưởng lợi với nguồn năng lượng không bao giờ vơi cạn của Kante ở tuyến tiền vệ. Sự có mặt của cầu thủ người Pháp sẽ là tiền đề giúp cho Chelsea hướng tới những danh hiệu lớn mùa này khi đã có mặt ở trận chung kết FA Cup và Champions League.

VIDEO: Thăng hoa trước Real, Kante bị fan Chelsea chặn xe không cho ra vềVIDEO: Thăng hoa trước Real, Kante bị fan Chelsea chặn xe không cho ra về
Chelsea vào Chung kết Champions League, các CĐV vô cùng phấn khích và sau trận đấu đã chặn xe Kante để cùng ăn mừng.
N’Golo Kante: “Người gánh nước” vĩ đại của The BluesN’Golo Kante: “Người gánh nước” vĩ đại của The Blues
Đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong cả 2 lượt bán kết, đó là sự khẳng định cho màn trình diễn hết sức chất lượng của N’Golo Kante.
Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Real Madrid: Điểm 10 cho siêu nhân KanteChấm điểm cầu thủ Chelsea trước Real Madrid: Điểm 10 cho siêu nhân Kante
Chelsea đã có một trận đấu trên cơ hoàn toàn so với Real Madrid và giành tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết Champions League năm nay cực kỳ xứng đáng. Tất cả...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X