Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba gạt lời khuyên của Arsenal để cập bến Marseille

Thứ Sáu 06/08/2021 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Saliba khẳng định anh đã từ chối những lời khuyên chuyển nhượng của Arsenal và quyết định chuyển đến Marseille bằng mọi giá.
William Saliba sẽ dành mùa giải 2021/22 ở Marseille theo dạng cho mượn. Mùa trước, cầu thủ này cũng đã có vài tháng thi đấu tại Nice.

Ban huấn luyện Arsenal kỳ vọng được thấy William Saliba thi đấu và tỏa sáng ở một CLB khác ở Anh. Nhưng những lời khuyên của họ không được cầu thủ 20 tuổi đón nhận. Điều này được Saliba tiết lộ trong buổi ra mắt chính thức ở Marseille.

William Saliba

William Saliba gạt lời khuyên của Arsenal để cập bến Marseille


“Tôi đã có một cuộc nói chuyện với Pablo Longoria (chủ tịch Marseille), với HLV đội bóng. Tôi biết rằng tôi sẽ được thi đấu ở mùa giải này, với một sân vận động bốc lửa và các CĐV kỳ vọng rất nhiều. Với một cầu thủ trẻ 20 tuổi, điều đó chỉ có thể giúp ích cho tôi.

Tôi là người chọn Marseille. Arsenal muốn tôi ở lại Anh nhưng tôi biết Marseille là một lựa chọn đúng đắn. Tôi là người thúc đẩy thương vụ này. Marseille là một trong những CLB tốt nhất ở Pháp. Bạn cần phải đổ mồ hôi vì màu áo này khi thi đấu ở đây”.


Arsenal đã chiêu mộ William Saliba với mức phí 27 triệu bảng vào hè năm 2019. Theo thỏa thuận thì Saliba sẽ ở lại thi đấu cho Saint-Etienne thêm 1 mùa giải. Và khi hợp đồng cho mượn kết thúc, Saliba đã cập bến Arsenal vào mùa hè năm 2020.

Nhiều kỳ vọng được đặt lên vai Saliba nhưng cầu thủ này vẫn chưa có màn ra mắt chính thức cho Arsenal. Anh được ra sân 22 lần cho Nice sau khi chuyển đến vào tháng Một. Hiện tại, Saliba đã cập bến Marseille và vẫn còn thời gian để khẳng định khả năng ở Arsenal khi còn hợp đồng tới năm 2024.

Đây! Cách Arsenal thuyết phục sao 50 triệu bảng gia nhậpĐây! Cách Arsenal thuyết phục sao 50 triệu bảng gia nhập
Người đại diện của Ben White đã tiết lộ thông tin về các cuộc đàm phán đưa hậu vệ này đến Arsenal.
Arsenal chính thức ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổiArsenal chính thức ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi
Trang chủ Arsenal xác nhận ký hợp đồng chuyên nghiệp với thủ môn Ovie Ejeheri, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
Bất chấp thân tình, Vieira quyết không nhả Zaha cho ArsenalBất chấp thân tình, Vieira quyết không nhả Zaha cho Arsenal
Tân HLV của Crystal Palace, Patrick Vieira bày tỏ quyết tâm giữ chân ngôi sao chạy cánh Wilfried Zaha ở lại trong mùa giải đầu tiên của mình dù CLB cũ của ông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X