Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đáp trả bình luận khiêu khích của Ruben Neves

Thứ Sáu 25/02/2022 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney đã lên tiếng đáp trả Ruben Neves về việc Arsenal ăn mừng như vô địch sau khi giành chiến thắng trước Wolves.

Tierney phản pháo bình luận khiêu khích của Ruben Neves

Arsenal đã giành chiến thắng trước Wolves ngay tại Molineux hồi đầu tháng 2 dù chỉ còn thi đấu với 10 người cuối trận. Sau trận đấu này, Ruben Neves nói rằng Arsenal ăn mừng như thể họ vô địch Premier League.

Lời bình luận này đã tiếp thêm động lực cho đoàn quân của Arteta khi họ đối đầu với Wolves mới đây. Arsenal lại giành được chiến thắng kịch tính với tỉ số 2-1 khi Jose Sa phản lưới nhà ở phút 95.

Tierney

Tierney phản pháo bình luận khiêu khích của Ruben Neves


Arsenal thậm chí còn ăn mừng điên cuồng hơn sau khi giành được chiến thắng này. Và Kieran Tierney cũng tranh thủ đáp trả Ruben Neves sau trận:

“Dĩ nhiên là tất cả mọi người đều biết về những lời bình luận đã được đưa ra. Chúng tôi biết họ sẽ ra sân và cố gắng đánh bại chúng tôi, tìm cách phục thù. Nhưng chúng tôi đã đứng vững trước thử thách đó.

Họ có một khởi đầu tốt và có được bàn thắng mà họ cần. Nhưng sau đó, chúng tôi kiểm soát phần lớn trận đấu.

Đây là một trận thắng quan trọng, 3 điểm quan trọng. Lội ngược dòng không dễ dàng ở giải đấu này, đặc biệt là trước một đội bóng như Wolves. Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh hôm nay và thành quả cuối cùng là hoàn toàn xứng đáng.

Chúng tôi không đầu hàng dù chỉ 1 giây. Như tôi nói, hầu hết chúng tôi đều tin rằng mình sẽ có được bàn thắng quyết định. Khi bạn có niềm tin như thế, điều gì cũng có thể xảy ra. Và nó đã được thể hiện ở trận đấu hôm nay”.


Với 3 điểm vừa vất vả có được, Arsenal giờ chỉ kém vị trí thứ 4 của Man United vỏn vẹn 1 điểm nhưng chơi ít hơn tới 2 trận. Cơ hội để Arsenal vươn lên chiếm lấy vị trí dự Champions League là cực kỳ rõ ràng.

Ruben Neves nổi điên sau trận thua ArsenalRuben Neves nổi điên sau trận thua Arsenal
Tiền vệ Ruben Neves cảm thấy rất thất vọng sau trận thua 1-2 trước Arsenal, anh khẳng định với những gì đã thể hiện “Bầy sói” không xứng đáng phải nhận thất...
Vì sao Alexandre Lacazette không ghi quá nhiều bàn thắng ở ArsenalVì sao Alexandre Lacazette không ghi quá nhiều bàn thắng ở Arsenal
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng việc phải chơi quá sâu là một trong những lý do khiến tiền đạo Alexandre Lacazette gặp khó ở Arsenal.
Arsenal thắng ngược siêu kịch tính nhờ bàn .... phản lưới nhàArsenal thắng ngược siêu kịch tính nhờ bàn .... phản lưới nhà
Trận Arsenal vs Wolves chứng kiến tinh thần chiến đấu ngoan cường của đội chủ nhà và bàn thắng quyết định đến ở phút bù giờ thứ 5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X