Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tierney hy vọng trận thắng Chelsea là bước ngoặt với Arsenal

Chủ Nhật 27/12/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney hy vọng chiến thắng 3-1 trước Chelsea vừa qua sẽ là bàn đạp để Arsenal leo cao trên bảng xếp hạng.
Arsenal bước vào trận derby với Chelsea khi có chuỗi không thắng ở Premier League kéo dài từ đầu tháng 11. HLV Arteta phải xáo trộn đội hình vì chấn thương và Covid. Nhưng những sự thay đổi này lại phát huy tác dụng, nhất là khi Arsenal thể hiện sự khát khao lớn hơn Chelsea.

Lacazette mở tỉ số từ chấm penalty ở phút 34. Xhaka ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp ngay trước giờ nghỉ. Bukayo Saka có quả tạt qua đầu Edouard Mendy để giúp Arsenal nắm chắc 3 điểm trong tay. Tammy Abraham chỉ có thể gỡ bàn danh dự cho Chelsea cuối trận.

Tierney hy vọng trận thắng Chelsea là bước ngoặt với Arsenal hình ảnh

Tierney hy vọng trận thắng Chelsea là bước ngoặt với Arsenal


Chiến thắng này không cải thiện thứ hạng của Arsenal là bao khi họ mới chỉ vươn lên xếp thứ 14. Nhưng nó tăng thêm khoảng cách điểm số đáng kể giữa Arsenal với nhóm xuống hạng để tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò Arteta.

Tierney hy vọng chiến thắng đầu tiên trong 8 trận đấu ở Premier League sẽ giúp phá bỏ bầu không khí u ám ở CLB suốt những tuần qua.

“Đây là một sự khởi đầu. Chúng tôi cần chiến thắng hôm nay. Chúng tôi cần phải cho các CĐV điều gì đó để cảm thấy tích cực. Chúng tôi đã có vài kết quả tệ hại ở mùa giải này nên đây là một sự khởi đầu.

Chúng tôi khởi đầu tốt hơn. Chúng tôi không phải chờ tới khi bị dẫn bàn mới bắt đầu bung sức và tạo cơ hội. Chúng tôi đã nỗ lực ngay từ đầu. Đây là thông điệp đã được truyền đi trên sân tập trong những tuần qua.

Đây là một khởi đầu và là một cái nền để chúng tôi bắt đầu xây dựng. Chúng tôi muốn chiến thắng, muốn có 3 điểm nhưng điều quan trọng là phải leo cao trên bảng xếp hạng.

Chelsea là một đội bóng tốt. Họ có thứ hạng cao hơn chúng tôi nên việc có 3 điểm là rất quan trọng”.


Sao Arsenal bị cách ly, Arteta phủ nhận nguồn lây từ Man City
Arsenal xác nhận Gabriel sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu của đội bóng vì tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với Covid-19.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 3-1 Chelsea
Bất ngờ đã diễn ra trên sân Emirates khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1 ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại danh sách 3 người chiến thắng...
Bukayo Saka chia sẻ thật lòng về siêu phẩm vào lưới Chelsea
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal đã lên tiếng phản pháo huyền thoại MU, Gary Neville. Theo đó, anh đã chủ định dứt điểm dẫn đến bàn thắng thứ 3 của Arsenal chứ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X