Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tierney: "Arsenal xứng đáng bị CĐV la ó"

Thứ Hai 14/12/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney cho rằng Arsenal xứng đáng bị các CĐV la ó sau khi để thua trận thứ 4 liên tiếp tại Emirates đêm qua.
Arsenal đã có một ngày thi đấu thảm họa khi đón chào các CĐV trở lại lần đầu tiên kể từ tháng 3. Xhaka nhận thẻ đỏ còn Aubameyang đánh đầu tung lưới nhà mang lại chiến thắng 1-0 chung cuộc cho đội bóng đang đua trụ hạng là Burnley.

Các CĐV Arsenal đã la ó mạnh mẽ sau tiếng còi mãn cuộc. Đó là điều dễ hiểu khi trận thua này khiến Arsenal đứng ở vị trí thứ 15 tại Premier League, chỉ giành 4 chiến thắng trong 12 trận đầu tiên.

Tierney Arsenal xứng đáng bị CĐV la ó hình ảnh

Tierney: "Arsenal xứng đáng bị CĐV la ó"


“Những tiếng la ó là xứng đáng”, Tierney chia sẻ trên kênh Sky Sports sau trận. “Họ đã đến đây và cổ vũ chúng tôi nhưng không được nhận lại những gì xứng đáng”.

Arsenal đã chơi áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu trước khi Xhaka nhận thẻ đỏ. Nhưng Tierney từ chối đổ lỗi trận thua này cho cầu thủ người Thụy Sĩ. Mặc dù vậy, anh cũng thừa nhận mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi Arsenal chỉ chơi với 10 người.

“Thật khó để nói tấm thẻ đỏ đã khiến chúng tôi phải trả giá bằng trận thua này. Nhưng rõ ràng là việc thi đấu ít người hơn luôn là điều khó khăn. Mỗi trận đấu đều có những dấu hiệu mà chúng tôi chơi tốt hơn, nhưng vẫn là chưa đủ tốt. Ở giờ nghỉ, chúng tôi cần phải vươn lên dẫn trước nhưng chúng tôi lại không làm được.

Làm việc chăm chỉ là điều duy nhất có thể cải thiện tình hình hiện tại. Chúng tôi không được phép đưa ra lý do. Không có lời nói nào của tôi đủ khiến mọi người tin tưởng vào những điều tích cực sau trận đấu này. Chúng tôi may mắn khi có một HLV tuyệt vời. Chúng tôi chỉ cần thể hiện tốt hơn trên sân”.


Evra tiết lộ chuyện Henry bỏ xem Arsenal vì Xhaka
Evra tiết lộ huyền thoại Thierry Henry từng tắt TV không xem một trận đấu của Arsenal khi Xhaka đeo băng đội trưởng.
Nhận thẻ đỏ tai hại, Xhaka bị Arteta chỉ trích không thương tiếc
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Xhaka khi tấm thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận đã khiến Arsenal phải trả giá bằng một trận thua ngay tại Emirates.
Xhaka thẻ đỏ + Aubameyang phản lưới nhà = Arsenal thua mất mặt tại Emirates
Bất chấp được chơi trên sân nhà tại vòng 12 Premier League 2020/21 và chỉ phải gặp một Burnley vừa yếu vừa tệ song rốt cục Arsenal phải lâm vào cảnh trắng tay....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X