Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ West Ham bật khóc khi làm đối thủ chấn thương

Chủ Nhật 17/04/2022 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nikola Vlasic, cầu thủ của West Ham bật khóc sau pha va chạm khiến Westwood của Burnley chấn thương nặng.

Cầu thủ West Ham khóc sau khi làm đối thủ chấn thương

West Ham đối đầu Burnley trên sân nhà ở vòng 34 Premier League trong bối cảnh cả hai đội đều rất cần điểm để tiếp tục những mục tiêu trước mắt. Với West Ham, đội bóng này vẫn chưa từ bỏ cơ hội lọt top 4, trong khi Burnley rất cần điểm để có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

Không khó hiểu khi hai đội bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm rất cao, thậm chí cầu thủ hai bên có không ít những tình huống vào bóng quyết liệt với chân sút đối phương. Những pha va chạm quyết liệt đã xuất hiện và đến phút 70, trọng tài đã phải rút ra bốn thẻ vàng cho hai đội.

Tiền vệ West Ham bật khóc khi làm đối thủ chấn thương 1
Cận cảnh pha va chạm giữa Vlasic và Westwood

Đỉnh điểm của những va chạm diễn ra ở phút 29 khi Nikola Vlasic bên phía West Ham vô tình tranh chấp với Ashley Westwood của Burnley và khiến cầu thủ đội khách dính chấn thương rất nặng. Thậm chí phần đầu gối của Westwood gần như biến dạng sau pha va chạm với Vlasic.

Ngay sau khi gián tiếp làm Westwood chấn thương, Vlasic đã rất hối hận. Cầu thủ chủ nhà đã bật khóc vì làm đối thủ chấn thương mặc dù đó là tình huống Vlasic không hề cố tình. Đồng đội của tiền vệ này và cả những chân sút bên phía Burnley cũng có những lời động viên, an ủi cầu thủ người Croatia.

Tiền vệ West Ham bật khóc khi làm đối thủ chấn thương 2
Đồng đội an ủi Vlasic sau khi làm đối phương chấn thương

Với Westwood, cầu thủ này phải rời sân bằng cáng và phải thở oxy. Rất có thể chấn thương này sẽ khiến cầu thủ người Anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay.

Trở lại với trận đấu, Burnley vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo toàn tỉ số. Thậm chí ở cuối hiệp 1, Maxwel Cornet có cơ hội nới rộng cách biệt trên chấm penalty nhưng cầu thủ này đã đá hỏng. Hệ quả là Burnley thủng lưới ở phút 74 do công của Soucek và chấp nhận đánh rơi hai điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X