Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao bự nhiễm Covid-19, Man City thiệt quân trước trận gặp Everton

Thứ Sáu 19/11/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man xanh vừa nhận tin sét đánh khi ngôi sao người Bỉ, Kevin De Bruyne nhiễm Covid-19 và chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong vài tuần.

Tiền vệ Kevin De Bruyne nhiễm Covid-19

Theo báo chí Anh, tiền vệ Kevin De Bruyne mới đây đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau khi làm nghĩa vụ quốc gia ở ĐT Bỉ. Điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn không thể tham dự trận đại chiến của Man City và Everton vào cuối tuần này.

Tiền vệ Kevin De Bruyne nhiễm Covid-19 hình ảnh
Tiền vệ Kevin De Bruyne được thông báo đã nhiễm Covid-19

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1991 đã ra sân trong cả hai trận đấu của "Quỷ đỏ" Bỉ. Anh cùng các đồng đội giành vé dự World Cup 2022 sớm một lượt đấu với chiến thắng 3-1 trước Estonia. Ở trận đấu cuối, họ có trận hòa 1-1 với ĐT xứ Wales.

Hiện Kevin De Bruyne đang điều trị tại Bỉ và sẽ trở lại nước Anh sau khi được chữa khỏi. Ngoài việc bỏ lỡ trận đấu với Everton, tiền vệ kiến thiết này cũng sẽ phải làm khán giả trong trận thư hùng giữa Man xanh và đội khách PSG tại đấu trường UEFA Champions League vào ngày 24/11 tới.

Chia sẻ về điều này, HLV Guardiola đã tỏ ra khá lo lắng: "Thật không may, Kevin đã nhiễm Covid-19 và sẽ cần ít nhất là 10 ngày điều trị. Cậu ấy cần hồi phục thật tốt và giảm thiểu di chứng. Lúc này sức khỏe của con người quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác.

Mọi người không được chủ quan khi đã có rất nhiều ca tử vong trong đại dịch này. Kevin đã được tiêm phòng đầy đủ nên cậu ấy đã được bảo vệ tốt hơn. Hy vọng rằng Kevin sẽ chỉ gặp các triệu chứng nhẹ.

Điều quan trọng là anh ấy trở lại khi đã có kết quả âm tính, Kevin sẽ trở lại tập luyện với chúng tôi sớm nhất có thể. Mọi người không cần lo lắng cho Man xanh khi không có cậu ấy, vì sức khỏe con người mới là thứ quan trọng nhất. Hy vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp".

Barca đồng ý trao đổi bom tấn với Man CityBarca đồng ý trao đổi bom tấn với Man City
Theo El Chiringuito, để hy vọng sở hữu tiền đạo Raheem Sterling, phía Barca sẵn sàng nhả Frenkie de Jong cho Man City theo chiều ngược lại.
Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”
Jordan Henderson và Jack Grealish đã rời tuyển Anh để trở lại Liverpool và Man City, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương trong thời gian tập trung của ĐTQG.
Man City tái khởi động thương vụ Harry KaneMan City tái khởi động thương vụ Harry Kane
Theo ESPN, Man City sẽ trở lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham vào kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X