Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẽ phải đau đầu khi cầu thủ này bình phục chấn thương

Thứ Hai 09/11/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole cho rằng HLV Lampard sẽ phải đối diện với một cơn đau đầu khi Pulisic bình phục chấn thương trong thời gian tới.
Lampard đã được tự do bổ sung thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Chelsea đã bạo chi và đem về một loạt ngôi sao để cải thiện đội hình.

Những cầu thủ tấn công như Kai Havertz, Timo Werner và Hakim Ziyech đều đang thi đấu rất thăng hoa ở nước Anh. Và Ashley Cole cho rằng Lampard sẽ phải chịu một cơn đau đầu khi Pulisic bình phục chấn thương.

Lampard sẽ phải đau đầu khi Pulisic bình phục chấn thương hình ảnh

Lampard sẽ phải đau đầu khi Pulisic trở lại


“Lampard đang có một cơn đau đầu nhưng nó lại vô cùng dễ chịu. Pulisic cuối mùa giải trước đã thi đấu ấn tượng và khiến mọi người phải ngạc nhiên. Cậu ấy là ngôi sao của đội bóng ở thời điểm đó.

Nhưng bây giờ, với quá nhiều lựa chọn tấn công, sự cạnh tranh sẽ là rất lớn nếu tất cả đều khỏe mạnh. Tôi thích có Mason Mount ở hàng tiền vệ. Tôi nghĩ cậu ấy đem lại năng lượng, chất lượng và sự tự do cho các cầu thủ khác tỏa sáng”.


Mới đây, Lampard đã lên tiếng báo tin buồn cho các CĐV về khả năng Pulisic sẽ phải ngồi ngoài thêm một thời gian dài. Cầu thủ người Mỹ mới chỉ ra sân 5 lần ở mùa giải này. Vẫn chưa rõ khi nào anh sẽ sẵn sàng trở lại thi đấu dù Chelsea vẫn đang chơi thăng hoa trong thời gian gần đây.

The Blues vừa có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Sheffield United để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Lampard đã tìm được sự cân bằng trong tấn công lẫn phòng thủ và đang là một CLB đáng gờm trong cuộc đua vô địch mùa này.

Lampard: Chelsea vẫn chưa cùng đẳng cấp với Liverpool và Man City
Khen ngợi các học trò sau chiến thắng trước Sheffield, Lampard vẫn khiêm tốn khi so sánh Chelsea với Liverpool và Man City.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 4-1 Sheffield
Cựu cầu thủ Chelsea, Frank Sinclair khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Sheffield.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU và Chelsea
Cả MU và Chelsea đều thắng ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ hạ Everton 3-1 còn The Blues dễ dàng đánh bại Sheffield 4-1. Cùng điểm qua những thống kê ấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X