Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thương vụ Varane khiến Solskjaer đứng trước áp lực khổng lồ"

Thứ Ba 27/07/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ray Parlour khẳng định HLV Solskjaer đang đứng trước áp lực lớn ở mùa giải này sau khi Man United chiêu mộ thành công Raphael Varane từ Real Madrid.
Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid với mức phí xấp xỉ 40 triệu bảng. Varane được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại khi từng giành 1 chức vô địch World Cup, 4 Champions League và 3 La Liga.

Huyền thoại Ray Parlour tin rằng vụ chuyển nhượng này sẽ giúp Man United hồi sinh nhưng ông cũng cảnh báo rằng nó sẽ dồn thêm áp lực lên vai HLV Solskjaer ở mùa giải tới.

Solskjaer Varane

"Thương vụ Varane khiến Solskjaer đứng trước áp lực lớn"


“Tôi nghĩ hầu hết CĐV Man United sẽ phấn khích về việc Varane sẽ cập bến đội bóng. Họ luôn tìm kiếm một ai đó chơi bên cạnh Maguire để giúp đội bóng phát triển.

Varane có kinh nghiệm và đã chơi ở nhiều trận đấu lớn. Cậu ấy cũng là nhà vô địch World Cup. Tôi nghĩ đây là một bản hợp đồng tuyệt vời.

Solskjaer rõ ràng không thể than phiền rằng ông ấy không được ủng hộ. Man United đã mua Sancho và giờ thì có cả Varane. Những thương vụ này mang lại thêm những áp lực cho HLV.

Nhưng nó cũng đặt họ vào một vị trí tốt. Bởi vì các đội bóng hàng đầu ở Premier League đều sở hữu một hàng thủ tốt. Nếu như Maguire và Varane không gặp chấn thương và được làm việc cùng nhau, tôi tin rằng họ sẽ là một cặp trung vệ tuyệt vời. Nó mang lại cho Man United một sự nâng cấp ấn tượng so với những gì mà họ có trước đó”.

Rio Ferdinand cảnh báo tân binh Varane của MURio Ferdinand cảnh báo tân binh Varane của MU
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Raphael Varane có thể thành công ở Man United nhưng cũng cảnh báo rằng Premier League là một giải đấu không giống như bất kỳ...
MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1
Ngay sau khi Raphael Varane đạt thỏa thuận gia nhập MU, Whoscored lập tức đưa ra thống kê đáng buồn của cầu thủ người Pháp.
Bức ảnh hàng thủ MU gây sốtBức ảnh hàng thủ MU gây sốt
Hàng thủ MU sẽ thực sự được nâng cấp với sự có mặt của Raphael Varane, trung vệ người Pháp sẽ tới Anh ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối tuần này.
Đây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mìnhĐây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mình
Tiền vệ Donny van de Beek đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, ngôi sao người Hà Lan cũng tươi cười trò chuyện với HLV Solskjaer.
Tiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tớiTiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tới
Những thông tin uy tín nhất châu Âu đồng loạt khẳng định, trung vệ Raphael Varane đã thuộc về MU và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh cầm trên tay...
Lộ mức giá cuối cùng MU phải bỏ để chiêu mộ VaraneLộ mức giá cuối cùng MU phải bỏ để chiêu mộ Varane
Những thông tin ngày càng tích cực về thương vụ Raphael Varane với Quỷ đỏ, khi nguồn tin uy tín Fabrizio Romano đã sử dụng câu thần chú quen thuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X