Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Tottenham chiêu mộ HLV mới bất ngờ có biến

Thứ Năm 25/05/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với Feyenoord thay vì chuyển tới dẫn dắt Tottenham như những thông tin được lan truyền thời gian qua.

HLV Arne Slot không tới Tottenham

Sau khi sa thải HLV Conte, Tottenham vẫn chưa bổ nhiệm vị trí HLV trưởng mới. Hiện đội bóng này đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ryan Mason. Thông tin về thuyền trưởng mới của Spurs cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Những ngày gần đây, thông tin HLV Arne Slot dẫn dắt Tottenham mùa tới được lan truyền rộng rãi. Thậm chí có nguồn tin cho rằng thuyền trưởng người Hà Lan sẽ ký hợp đồng với Spurs ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tuy vậy, đích thân HLV Slot đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Chia sẻ với tờ AD, HLV người Hà Lan cho hay: "Tôi đã nghe rất nhiều về những đội bóng quan tâm tới tôi. Tôi biết ơn về điều đó, nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn làm việc tại Feyenoord.

Thương vụ Tottenham chiêu mộ HLV mới bất ngờ có biến 1
HLV Arne Slot không tới Tottenham

Tôi muốn tiếp tục phát triển đội bóng này, dựa trên những nền tảng đã được xây dựng trong suốt hai mùa giải đã qua. Hiện không có cuộc trò chuyện nào liên quan tới chuyển nhượng. Cuộc trao đổi giữa tôi và CLB vào hôm qua xoay quanh việc gia hạn hợp đồng của tôi.

Mọi cuộc bàn luận của tôi với Feyenoord đều nhằm mục đích cam kết tương lai với đội bóng. Giờ đây tôi mong chờ mùa giải mới cùng với Feyenoord."

Mùa giải năm nay, HLV Arne Slot đã dẫn dắt Feyenoord tới chức vô địch Eredivise, chấm dứt sự thống trị của Ajax Amsterdam. Ông cũng giúp Feyenoord lọt vào Chung kết UEFA Conference League và chỉ chịu thua AS Roma của Jose Mourinho với tỉ số tối thiểu. 

Với việc HLV Arne Slot từ chối tới Tottenham, đội bóng này sẽ phải đổi hướng tới những cái tên khác. Được biết, Luis Enrique cũng nằm trong số ứng viên được Tottenham quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X