Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao Tottenham

Thứ Ba 25/01/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể thuyết phục MU bán Lingard, Newcastle chuyển hướng chiêu mộ Dele Alli ở TTCN mùa Đông.

 Newcastle theo đuổi thương vụ Dele Alli

Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đang hoạt động tích cực trên TTCN với hy vọng trụ lại Premier League mùa tới. Hai bản hợp đồng đầu tiên của Newcatle dưới thời những ông chủ Ả Rập là Kieran Trippier và Chris Wood. 

Jesse Lingard là mục tiêu tiếp theo của Newcastle ở phiên chợ Đông năm nay và đội chủ sân St James Park nghiêm túc theo đuổi thương vụ này. Tuy vậy, giữa MU và Newcastle không tìm được tiếng nói chung, đội bóng thành Manchester muốn bán đứt Lingard trong khi "Chích chòe" chỉ muốn mượn Lingard tới cuối mùa.

Mặc dù Newcastle đã nâng mức phí mượn Lingard để đổi lấy cái gật đầu từ BLĐ MU nhưng quá trình đàm phán giữa hai bên vẫn đi vào bế tắc. Không thể thuyết phục MU nhả người, đội bóng của HLV Eddie Howe đổi hướng sang chiêu mộ Dele Alli từ Tottenham.

Dele Alli từng được đánh giá là một trong những tiền vệ tiềm năng bậc nhất của bóng đá Anh ở thế hệ mình. Cầu thủ sinh năm 1996 từng được định giá lên tới 100 triệu Euro vào năm 2018 tuy nhiên sự nghiệp của Alli chưa thể đạt đỉnh cao như kỳ vọng của người hâm mộ.

Dele Alli
Newcastle cân nhắc chiêu mộ Dele Alli

Hiện giá trị của Alli ước tính vào khoảng 25 triệu Euro, chỉ bằng 1/4 so với thời điểm cách đây 4 năm và Newcastle cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ của Tottenham trong trường hợp thương vụ Lingard không thành công. Tottenham cũng sẵn sàng để cầu thủ của mình tới Newcastle nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Trở ngại duy nhất trong thương vụ này lại nằm ở chính Dele Alli. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Anh mới chỉ ra sân 18 lần với trung bình 57 phút/trận cho Tottenham. Sau khi HLV Pochettino rời Spurs, Alli không còn giữ vai trò quan trọng tại tuyến giữa của "Gà trống" và liên tụ phải làm quen với ghế dự bị.

Nếu thương vụ giữa Newcastle và Alli thành công, HLV Eddie Howe sẽ có trong tay hai cựu cầu thủ Tottenham là Kieran Trippier và Dele Alli. Đáng chú ý hơn, cả hai đều có tên trong đội hình ra sân của Tottenham tại chung kết Champions League 2018/2019.

Hiện Newcastle đang đứng thứ 18 với 15 điểm và hành trình trụ hạng của đội chủ sân St James Park sẽ còn rất nhiều những thách thức.

Tân binh tiếp theo của Newcastle là Bernd LenoTân binh tiếp theo của Newcastle là Bernd Leno
Theo tờ Mirror, Newcastle đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Bernd Leno của Arsenal. Họ muốn mượn thủ thành người Đức trong phần còn lại của mùa giải.
Newcastle làm mọi cách chiêu mộ LingardNewcastle làm mọi cách chiêu mộ Lingard
Trong những ngày qua, Newcastle đã lên 2 phương án để chiêu mộ Jesse Lingard vào mùa đông này và đang chờ phản hồi từ Man United.
Gửi đề nghị khủng, Newcastle vẫn bị sao Real từ chốiGửi đề nghị khủng, Newcastle vẫn bị sao Real từ chối
Eden Hazard được cho là đã từ chối chuyển đến Newcastle sau khi Real Madrid chấp nhận bán cầu thủ này cho đại gia mới nổi ở nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X