Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Fonseca đến Tottenham chính thức đổ bể

Thứ Sáu 18/06/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham quyết định không bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca dù đã đạt thỏa thuận miệng với chiến lược gia này cách đây không lâu.
Được biết, Spurs đã đạt thỏa thuận miệng với HLV Paulo Fonseca về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Nhưng việc đàm phán giữa 2 bên đã chấm dứt từ hôm qua và Tottenham quyết định tập trung vào những mục tiêu khác.

Tottenham đàm phán đưa về HLV Paulo Fonseca

Thương vụ Fonseca đến Tottenham chính thức đổ bể


Theo nhiều nguồn tin ở nước Anh, thương vụ này đổ bể vì vấn đề tài chính, cụ thể là thuế. HLV Fonseca được ưu đãi thuế tốt hơn tại Italia và mong muốn được đãi ngộ tốt hơn để đảm bảo thu nhập tại Anh nhưng Tottenham không đồng ý. Ngoài ra, Spurs và Fonseca cũng bất đồng về việc bổ nhiệm những thành viên trong ban huấn luyện.

Tottenham bây giờ chuyển sự quan tâm sang Gennaro Gattuso. Chiến lược gia người Italia vừa rời khỏi Fiorentina chỉ sau 23 ngày ký kết hợp đồng. Fiorentina dự kiến công bố chính thức tân HLV Gattuso vào ngày 1/7. Nhưng 2 bên đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn về những mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè và dẫn đến quyết định hủy hợp đồng.

Tân giám đốc bóng đá của Tottenham là Fabio Paratici rất ngưỡng mộ Gattuso và muốn bổ nhiệm cựu cầu thủ có biệt danh “Tê giác”. Trước đó, Tottenham cũng có bày tỏ sự quan tâm tới Conte và cả người cũ Pochettino.

Cuối mùa giải vừa qua, Spurs được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ryan Mason. Tuy nhiên, nhà cầm quân trẻ tuổi này không gây ấn tượng và chỉ giúp Spurs cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc, qua đó được dự Europa Conference League vào mùa giải tới. Điều đó bắt buộc Tottenham phải tìm một HLV mới cho mùa giải tiếp theo.

Son Heung-min lên tiếng về tương lai ở TottenhamSon Heung-min lên tiếng về tương lai ở Tottenham
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền đạo Son Heung-min đã lên tiếng. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1992 cam kết gắn bó với Tottenham.
Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1
Lịch thi đấu Premier League 2021/22 vừa chính thức được công bố, tâm điểm ở vòng đấu đầu tiên là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Man City và Tottenham.
Nhăm nhe ra đi, Harry Kane nhận cảnh báo từ chủ tịch TottenhamNhăm nhe ra đi, Harry Kane nhận cảnh báo từ chủ tịch Tottenham
Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã cảnh báo Harry Kane rằng ông sẽ làm những gì tốt nhất cho CLB và không loại trừ sẽ làm anh thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X