Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Enzo Fernandez đến Chelsea bất ngờ "có biến"

Thứ Năm 05/01/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng Chelsea đang ở rất gần Enzo Fernandez nhưng phía Benfica bất ngờ đổi ý và không chấp nhận việc bán tiền vệ 22 tuổi mùa đông này.

Chelsea chưa thể mua Enzo Fernandez

Màn trình diễn xuất sắc ở World Cup 2022 biến Enzo Fernandez trở thành món hàng hot trên TTCN. Tiền vệ của Benfica được nhiều đội bóng lớn hỏi mua, trong đó Chelsea là cái tên nghiêm túc nhất trong thương vụ tiền vệ 22 tuổi.

Chelsea đã có những cuộc trao đổi, đàm phán với Benfica về một bản hợp đồng với Enzo Fernandez. Thương vụ này cũng cho thấy nhiều dấu hiệu khả quan, thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng tiền vệ người Argentina sẽ sớm cập bến Stamford Bridge.

Tuy vậy, thương vụ Enzo Fernandez tới Chelsea bất ngờ gặp khó khi phía Benfica tạo áp lực với The Blues. Theo thông tin từ Cesar Luis Melo của TyC Sports, đội bóng Bồ Đào Nha không muốn bán Enzo bất chấp quãng thời gian đàm phán với Chelsea.

Thương vụ Enzo Fernandez đến Chelsea bất ngờ có biến 1
Benfica làm khó Chelsea ở thương vụ Enzo Fernandez

Được biết, Benfica muốn Chelsea thanh toán số tiền chuyển nhượng trị giá 120 triệu Euro trong một lần. Ngược lại, The Blues muốn chia nhỏ con số trên thành 3 hoặc 4 lần trả để tránh những rắc rối xung quanh tới tài chính. Hai bên vẫn chưa thể đi đến tiếng nói chung ở vấn đề này.

Về phía Enzo Fernandez, cầu thủ này cũng rất muốn rời Benfica. Thậm chí, nhà vô địch thế giới còn bỏ tập để gây áp lực để ra đi. Nếu Chelsea không sớm hoàn tất thương vụ, Enzo Fernandez rất có thể sẽ rơi vào thế khó tại Benfica.

Cũng theo Cesar Luis Melo, chủ tịch Benfica là Rui Costa tỏ thái độ cứng rắn với thương vụ Enzo Fernandez. Trước đó, Rui Costa sẵn sàng đàm phán nhưng tới lúc này, ông sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân Enzo, bất chấp việc thỏa thuận phá vỡ hợp đồng được thông qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X