Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Pogba nhận hợp đồng siêu khủng ở MU

Thứ Bảy 08/01/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đã lên tiếng phủ nhận tin đồn được trao hợp đồng khủng để ở lại Man United sau mùa giải này.

Thực hư chuyện Pogba nhận hợp đồng siêu khủng ở MU

Paul Pogba sẽ hết hợp đồng với Man United vào mùa hè. Cầu thủ người Pháp đã được tự do đàm phán với các đội bóng khác từ tháng 1.

Pogba được kỳ vọng sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải này khi quá trình đàm phán với Man United rơi vào bế tắc. Real Madrid, PSG và Juventus là những đội bóng đang quan tâm tới Pogba.

Pogba

Pogba không được MU đưa ra đề nghị hợp đồng mới


Tờ The Sun mới đây đưa tin rằng Man United đã có một nỗ lực cuối cùng để thuyết phục Pogba ở lại. Theo đó, “Quỷ đỏ” đưa ra một lời đề nghị với mức lương 500,000 bảng/tuần và biến Pogba thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Pogba đã thủ nhận thông tin này. Chia sẻ trên tờ Daily Mail, phía Pogba cho hay:

“Để làm rõ những tin đồn trên truyền thông thì Pogba chưa nhận được lời đề nghị hợp đồng mới trong những tháng gần đây. Pogba đang cố gắng hồi phục sau chấn thương và cố gắng trở lại giúp đỡ đội bóng sớm nhất có thể”.

Hồi tháng trước, HLV Rangnick cũng từng có những lời chia sẻ về Pogba. Nó cũng đã cho thấy sự bi quan về khả năng Pogba gắn bó với MU sau mùa giải này.

“Tôi không nói rằng Pogba không đáng giữ lại. Nhưng các cầu thủ cần phải có mong muốn chơi cho một CLB lớn như Manchester United. Nếu một cầu thủ không muốn đá ở đây trong trung hạn và dài hạn thì thuyết phục cậu ấy thay đổi ý định là vô nghĩa.

Man United là một CLB khổng lồ với sự cổ vũ phi thường từ các CĐV. Tôi nghĩ không ai ở CLB nên cố gắng thuyết phục một cầu thủ ở lại. Dù vậy, hãy chờ xem mọi chuyện ra sao”.


Điểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay Pogba
MU chốt cái tên thay Pogba, Barca ra ‘tối hậu thư’ cho Dembele, Real Madrid ra giá mua Mbappe,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Greenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MUGreenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MU
Tiền đạo Mason Greenwood đang xảy ra những mâu thuẫn với một số cầu thủ MU bởi lối chơi có phần cá nhân trong suốt thời gian qua.
MU nỗ lực lần cuối để giữ chân Paul PogbaMU nỗ lực lần cuối để giữ chân Paul Pogba
Tờ The Sun đưa tin MU đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới với mức lương 500,000 bảng/tuần cho Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X