Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện MU liên hệ với sao Brighton

Thứ Năm 24/12/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã lên tiếng phủ nhận việc tiền vệ Yves Bissouma được Man United và Real Madrid liên hệ.
Yves Bissouma là bản hợp đồng thành công của Brighton kể từ khi chuyển đến năm 2018. Gần đây có những tin đồn cho rằng Liverpool, Man United, Arsenal và Real Madrid đều muốn có cầu thủ này.

HLV Graham Potter có biết về tin đồn này. Tuy nhiên, ông phủ nhận các đội bóng lớn có liên hệ với Brighton về cầu thủ người Mali.

Thực hư chuyện MU liên hệ với Bissouma hình ảnh

Thực hư chuyện MU liên hệ với Bissouma


“Chưa có đội bóng nào tiếp cận Bissouma cả. Như tôi đã nói trước đây, những điều có trên báo chí chưa chắc đã là sự thật”.

HLV Potter cũng tin rằng Bissouma có khả năng vươn lên một tầm cao mới và mong muốn giúp tiền vệ này đạt tới trần tiềm năng trong tương lai.

“Sự tập trung của tôi vào Yves là về cách tôi có thể giúp cậu ấy cải thiện. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn có thể cải thiện hơn nữa. Đó là mục tiêu của tôi, giúp cậu ấy đạt tới trần tiềm năng của mình. Cậu ấy còn vài việc phải làm nên chúng tôi đang tập trung vào những thứ đó”.


HLV Graham Potter cũng tuyên bố rằng ông không sợ mất bất kỳ cầu thủ nào trong đội khi mà các đội bóng lớn đang bủa vây số 8 của Brighton lúc này.

“Tôi chưa bao giờ là một HLV lo lắng về việc mất một cầu thủ. Việc mất một cầu thủ cho đội bóng đẳng cấp cao hơn là điều sớm muộn gì cũng xảy ra. Nếu đội bóng nghĩ việc bán 1 cầu thủ là điều đúng đắn thì đó là kết quả của việc bạn đã làm điều gì đó tốt”.


Link xem video Everton vs MU: Sát thủ Cavani tỏa sáng
Kết quả bóng đá Everton vs MU hôm nay 24/12 tứ kết Carabao League Cup 2020/2021. Link xem video bóng đá Anh Everton vs MU đêm qua rạng sáng nay .
Thấy gì sau trận Everton 0-2 MU?
MU đã xuất sắc đánh bại Everton với tỷ số 2-0 trên sân khách , cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs MU tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21.
Vừa đánh bại Everton Harry Maguire đã thách thức tất cả
Trung vệ Harry Maguire tự tin vào khả năng giành danh hiệu của MU ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ vừa đánh bại Everton để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X