Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MU

Thứ Hai 21/02/2022 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelo Bielsa thừa nhận ông lo ngại về việc Leeds thủng lưới quá đơn giản trước MU và vị trí của đội bóng lúc này quá nguy hiểm.

Marcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MU

Leeds tưởng như đã tạo ra được một màn lội ngược dòng không tưởng khi gỡ hòa 2-2 trước MU chỉ trong 1 phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, những bàn thắng của Fred và Anthony Elanga cuối trận đã nhấn chìm Leeds.

Sau trận đấu, HLV Marcelo Bielsa đã bày tỏ những lo ngại về hàng phòng ngự của Leeds hiện tại.

Marcelo Bielsa

Marcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MU


“Trong hiệp một, chúng tôi khởi đầu tốt và kết thúc tốt nhưng không ghi được bàn. Ở những thời điểm chúng tôi không áp đảo được thì họ ghi bàn.

Sau khi gỡ hòa, chúng tôi có những cơ hội để vươn lên dẫn 3-2. Nhưng rồi họ đẩy cao nhịp độ và ghi thêm bàn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và cố gắng quay trở lại trận đấu nhưng có một vấn đề lặp đi lặp lại rất khó giải quyết. Đó là chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn.

Chúng tôi thiếu vắng Kalvin Phillips và Robin Koch đã bị thay ra. Chúng tôi không thể sử dụng Pascal Strujik ở hàng tiền vệ bởi vì cậu ấy đã trở lại hàng phòng ngự. Không thể ra sân với 3 tiền vệ phòng ngự mà chúng tôi có dẫn đến sự yếu kém trong khâu thu hồi bóng.

Không lo lắng về vị trí của Leeds trên bảng xếp hạng là điều không tưởng. Chúng tôi đã thủng lưới 50 bàn thua. Bạn nghĩ rằng tôi không lo lắng ư? Làm sao tôi cảm thấy mình không phải chịu trách nhiệm được”.


Hợp đồng của Marcelo Bielsa với Leeds sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nhưng ông không có tâm trạng để nói về tương lai của mình.

“Tương lai là chủ đều mà chúng ta không nên nói ở thời điểm này. Không ai làm việc được ở đẳng cấp này nếu họ không đạt 100% nhiệt huyết, kể cả cầu thủ hay HLV. Những đối thủ cạnh tranh sẽ hạ gục những người không biết tận dụng quãng thời gian làm việc ở đẳng cấp này”.


HLV Rangnick khen nức nở các học trò sau trận thắng Leeds UtdHLV Rangnick khen nức nở các học trò sau trận thắng Leeds Utd
HLV Ralf Rangnick đã đưa ra những nhận xét của mình về màn trình diễn của các cầu thủ MU trong trận thắng Leeds tại Elland Road vừa qua.
MU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds UnitedMU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds United
Quỷ đỏ vừa chạm một cột mốc đáng ngưỡng mộ sau trận thắng tưng bừng 4-2 trước đối thủ Leeds United tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22 vừa diễn ra hôm qua.
Maguire xóa tan cơn ác mộng tại MU sau hơn một nămMaguire xóa tan cơn ác mộng tại MU sau hơn một năm
Sau rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn không tốt của mình, cuối cùng thì trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng đã lên tiếng với pha lập công mở màn trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X