Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sam Allardyce không hài lòng sau thất bại đáng tiếc trước Liverpool

Thứ Hai 17/05/2021 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV Sam Allardyce tin rằng thất bại vừa rồi là một kết quả khắc nghiệt cho West Brom, sau khi các cầu thủ của họ vừa tạo ra một màn trình diễn đầy quyết tâm trước nhà vô địch Premier League 2019/20.

Trên sân nhà The Hawthorns, CLB West Brom của Sam Allardyce đã nhập cuộc đầy quyết tâm trước Liverpool đang chơi không ổn định ở mùa giải này sau những ca chấn thương liên tiếp của các trụ cột.

Và sự tự tin của đội chủ nhà khi không còn động lực ở phần còn lại của mùa giải giúp họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và sau đó là pha lập công của Robson-Kanu ở phút thứ 15 của trận đấu.

West Brom bổ nhiệm Sam Allardyce
HLV Sam Allardyce nuối tiếc khi đội nhà không thể giữ lại 1 điểm trước Liverpool

Dù sau đó, Liverpool có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Salah ở phút 33 nhưng họ hoàn toàn trong việc tìm đường vào lưới "The Baggies" trong hiệp 2. Nếu không có màn tỏa sáng xuất thần của thủ thành Alisson trong những phút bù giờ, có lẽ West Brom đã cầm hòa được đoàn quân của Jurgen Klopp.

Cũng bởi vì để rơi điểm ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu nên chia sẻ sau trận, HLV Sam Allardyce cũng đã không giấu nổi sự tiếc nuối.

Ông tâm sự: "Liverpool là một đội bóng chất lượng, không có nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng bạn cũng có thể thấy cách các chàng trai của chúng tôi đã chơi hay thế nào để kiềm tỏa sức mạnh của đối thủ. 

Hàng phòng thủ của West Brom hôm nay đã thi đấu rất chắc chắn trong khi các cầu thủ tấn công cũng đã khiến Liverpool mắc phải những sai lầm. 

Tôi nghĩ là Hal Robson-Kanu hôm nay đã có thể hoàn tất cú hat-trick nếu dứt điểm tốt hơn. Anh ấy đã ghi một bàn thắng thực sự ấn tượng và sau đó là có thêm hai cơ hội ghi bàn khá giống nhau.

Thật tiếc là pha lập công thứ hai của chúng tôi không được công nhận. Tôi nghĩ đó là một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ mà không có bất kỳ sự can thiệp nào.

Quả thực bây giờ tôi rất thất vọng. Thật tiếc khi chúng tôi không theo kèm được thủ môn Liverpool hay đánh đầu hóa giải tình huống đá phạt góc của họ. Dù sao đây cũng là một màn trình diễn tuyệt vời, một nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ West Brom. 

Chúng tôi đã ra sân thi đấu với một niềm kiêu hãnh và sự chuyên nghiệp. Thực sự hôm nay chúng tôi đã làm rất tốt trước Liverpool và đáng ra không phải nhận kết quả như vậy".

Klopp: Tôi không tin vào mắt mình khi Alisson ghi bànKlopp: Tôi không tin vào mắt mình khi Alisson ghi bàn
Pha ghi bàn không tưởng của thủ môn Alisson khi lên tham gia tấn công trong những phút cuối khiến HLV Jurgen Klopp cũng phải trầm trồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X