Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal vui mừng sau trận thua Man City

Chủ Nhật 18/10/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno cho rằng thất bại tối thiểu trước Man City hôm qua cho thấy Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với các đội bóng hàng đầu ở Premier League.
Bàn thắng  của Raheem Sterling là sự khác biệt duy nhất ở trận đấu giữa Man City và Arsenal vừa qua. Đội chủ sân Etihad đã phải chiến đấu kiên cường mới giữ được 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ tới từ thành London.

Bernd Leno vui mừng sau trận thua Man City hình ảnh

Bernd Leno vui mừng sau trận thua Man City


Arsenal đang tìm kiếm tấm vé trở lại Champions League mùa sau. Và thủ thành Bernd Leno khẳng định đoàn quân của Arteta đang có những bước tiến vượt bậc vào lúc này.

“Chúng tôi rất thất vọng, nhưng mặt khác, chúng tôi cũng đã chơi một trận đấu tốt. Chúng tôi cạnh tranh với Man City và cuối cùng thì bạn có thể thấy khoảng cách là rất nhỏ. Tôi nghĩ khi bạn so sánh với trận đầu tiên sau khi mùa giải trở lại mùa trước, cách chúng tôi chơi ở đây và thua 0-3 mà không tạo ra cơ hội nào với cách mà chúng tôi chơi hôm nay thì rõ ràng là có sự khác biệt lớn.

Chúng tôi đang đi đúng hướng và hôm nay chúng tôi thua trận này, nhưng tuần sau chúng tôi phải thắng và tự tin vào lối chơi của mình. Tôi nghĩ chúng tôi hơi thiếu một chút may mắn. Chúng tôi đã cố gắng tận dụng những tình huống đá phạt và tạt bóng nhưng không thể kết thúc tình huống.

Đó là vấn đề chính của chúng tôi bởi vì tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai và kiểm soát trận đấu. Nhưng chúng tôi vẫn còn thiếu một cơ hội ngon ăn để biến nó thành bàn thắng”.


Cựu đội trưởng Arsenal: “Arteta gặp vấn đề với Bellerin, phải chuyển sơ đồ”
Tony Adams cho rằng Mikel Arteta có vấn đề trong việc sử dụng Hector Bellerin và Arsenal phải chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ.
Pep Guardiola gây bất ngờ với phương tiện di chuyển tới Etihad
HLV Pep Guardiola khiến NHM bất ngờ khi lái chiếc xe điện Nissan Leaf khiêm tốn giá khoảng 30.000 bảng tới sân Etihad trước trận Man City vs Arsenal.
Đâu là 2 cầu thủ chơi nổi bật nhất của Arsenal dưới thời HLV Arteta?
Đội hình Arsenal đã chơi tốt lên dưới thời HLV Mikel Arteta, và cựu cầu thủ Tottenham, Tim Sherwood đã chỉ ra 2 người tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X