Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Liverpool, Burnley vẫn ghi dấu với đội hình "hoàn hảo"

Chủ Nhật 22/08/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dấu ấn lớn nhất mà Burnley để lại ở trận đấu với Liverpool vừa qua có lẽ là việc HLV Sean Dyche lựa chọn đội hình xuất phát “hoàn hảo” với số áo từ 1 đến 11.
Burnley đã mang đến Anfield một đội hình xuất phát “hoàn hảo” với số áo của các cầu thủ được sắp xếp đúng từ 1 đến 11. Đây là lần đầu tiên một đội bóng ở Premier League cho ra sân một đội hình hoàn hảo về số áo như thế trong hơn 2 thập kỷ qua.

Burnley

Thua Liverpool, Burnley vẫn ghi dấu với đội hình "hoàn hảo"


Đội hình xuất phát của Burnley gồm thủ môn mang áo số 1 Nick Pope. Cặp hậu vệ biên Lowton và Taylor lần lượt mang áo số 2 và 3. Bộ đôi trung vệ Tarkowski và Ben Mee khoác áo 5 và 6. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Jack Cork và Brownhill lần lượt đeo áo số 4 và 8. Cặp tiền vệ cánh Gudmundsson và McNeil có áo số 7 và 11 hoàn hảo. Trong khi đó, tiền đạo cắm Chris Wood mang số 9 và tiền đạo lùi Ashley Barnes mang số 10.

Lần gần nhất một đội bóng Premier League ra sân với một đội hình hoàn hảo như thế là Charlton của HLV Alan Curbishley vào tháng 8/1998. Trong khi đó, chính Burnley cũng là đội gần nhất ở nước Anh làm được điều này khi còn thi đấu ở giải hạng nhất vào tháng 9/2004 dưới thời HLV Steve Cotterill.

Dù vậy, đội hình hoàn hảo của Burnley đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Liverpool tại Anfield. Đội chủ nhà chơi áp đảo và dễ dàng có được 2 bàn thắng nhờ công của Diogo Jota và Sadio Mane. Burnley đã có 2 trận thua liên tiếp ở mùa giải mới và đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải chông gai với tham vọng trụ hạng của đội bóng này.

Sadio Mane đi vào lịch sử LiverpoolSadio Mane đi vào lịch sử Liverpool
Với bàn thắng vào lưới Bunrley, Sadio Mane trở thành cầu thủ thứ năm trong lịch sử Liverpool cán mốc 50 bàn thắng tại Premier League.
5 điểm nhấn ngày Liverpool nhẹ nhàng vượt qua Burnley5 điểm nhấn ngày Liverpool nhẹ nhàng vượt qua Burnley
Liverpool đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Burnley trên sân nhà và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận này.
Liverpool 2-0 Burnley (KT): Thắng nhẹ nhàng, The Kop trả nợ Burnley thành côngLiverpool 2-0 Burnley (KT): Thắng nhẹ nhàng, The Kop trả nợ Burnley thành công
Trận đấu sớm nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool vs Burnley đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà với các pha làm bàn của Diogo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X