Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, MU lần đầu đối mặt thống kê cực tệ

Thứ Bảy 23/04/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lần đầu thua bốn trận sân khách liên tiếp trong khuôn khổ Premier League.

Phong độ sân khách tệ hại của MU

Thầy trò Ralf Rangnick hành quân tới sân Emirates với tâm lý nặng trĩu sau thất bại thảm hại 0-4 trong chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Arsenal là đối thủ trực tiếp với MU trong cuộc đua vào top 4 và một chiến thắng không chỉ giúp MU tiếp tục bám đuổi tấm vé dự Champions League mùa tới mà còn giúp cầu thủ đội bóng này lấy lại động lực sau quãng thời gian bết bát.

Tuy vậy, mọi thứ diễn ra không theo ý muốn của HLV Rangnick khi chủ nhà có bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 2 do công của Tavares. Những phút sau đó, đội khách thi đấu rời rạc, thiếu ý tưởng và chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Sau trận đấu, HLV Rangnick phải cay đắng thừa nhận rằng MU hết cơ hội lọt vào top 4.

Chiến lược gia người Đức được đặt nhiều kỳ vọng tại MU sau khi thay thế người tiền nhiệm Ole, tuy vậy, ông chưa thể ngay lập tức tái thiết một MU đang quá rệu rã. Thậm chí, dưới thời Rangnick, MU có lần đầu để thua bốn trận sân khách liên tiếp tại Premier League, thành tích mà không CĐV nào muốn đội bóng tạo nên.

Thua Arsenal, MU lần đầu đối mặt thống kê cực tệ 1
Thất bại trước Arsenal là trận thua thứ tư liên tiếp trên sân khách của MU

Chuỗi trận sân khách bết bát của MU bắt đầu bằng thất bại 1-4 trên sân Etihad của Man City. Đó là trận đấu mà đoàn quân của Pep cho thấy sức mạnh vượt trội và cầu thủ MU gần như không có bóng để tổ chức tấn công tìm bàn thắng. Sau đó là hai trận thua liên tiếp khi hành quân tới Liverpool: thất bại 0-1 trước Everton và 0-4 trước Liverpool. Trong đó thất bại trước một đội bóng đang ngập trong khủng hoảng như Everton đẩy cơn thất vọng trong lòng CĐV MU lên cao trào.

Trận thua 1-3 trước Arsenal rất có thể chưa phải thất bại cuối cùng trên sân khách của MU. Từ giờ cho tới cuối mùa, MU sẽ còn hai trận đấu trên sân khách, một chuyến hành quân tới sân Amex của Brighton và trận đấu khép lại mùa giải trên sân của Crystal Palace. Dù được đánh giá cao hơn nhưng cả hai đều là những đội bóng rất khó chịu và không có gì bất ngờ nếu thầy trò Rangnick tiếp tục "phá kỷ lục buồn" của chính mình.

Không Maguire, hàng thủ MU vẫn giữ thói quen tấu hàiKhông Maguire, hàng thủ MU vẫn giữ thói quen tấu hài
Cái cách MU phòng ngự trong tình huống để Arsenal mở tỉ số khiến cho các CĐV đội nhà có lẽ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X