Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ramsdale khẳng định Arsenal sẽ không bỏ cuộc

Thứ Năm 27/04/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù nhận thất bại nặng nề trước Man City nhưng thủ môn Ramsdale cho biết Arsenal sẽ không bỏ cuộc trong phần còn lại của mùa giải.

Arsenal sẽ không từ bỏ

Trên sân Etihad, Arsenal không thể tạo ra bất ngờ nào. Đoàn quân của HLV Arteta để thua với tỉ số 1-4 và đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Hiện "Pháo thủ" chỉ còn hơn đối thủ 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận.

Tuy vậy, thủ thành Ramsdale khẳng định Arsenal sẽ tiếp tục chiến đấu, cho tới những phút cuối cùng. Cụ thể, Ramsdale nói: "Chúng tôi rất thất vọng vì kết quả này. Cả đội tới Etihad với mục tiêu chiến thắng nhưng nhiệm vụ đó không được hoàn thành.

Chúng tôi sẽ không mất 9 tháng chiến đấu cho vị trí dẫn đầu chỉ để từ bỏ nó sau một vài kết quả kém cỏi. Arsenal sẽ không từ bỏ! Nếu có bất cứ điều gì xảy đến, chúng tôi sẽ phải sẵn sàng đối mặt với những viễn cảnh đó.

Thủ môn Ramsdale khẳng định Arsenal sẽ không bỏ cuộc 1
 Arsenal sẽ nỗ lực đến cùng

Không có bất cứ thay đổi nào với Arsenal cả. Chúng tôi sẽ nỗ lực vượt qua mọi thứ, sẽ rút ra được những bài học từ sai lầm, ở cả mặt cá nhân lẫn tập thể. Đáng tiếc là hôm nay, Arsenal không thể đạt được kết quả như mong chờ.

Man City sẽ trừng phạt bạn ngay cả khi bạn chỉ chậm hơn đối thủ vài bước khi tổ chức pressing, hay khi không thể đoạt được bóng hai. Chúng tôi đã không có màn trình diễn tốt nhất trong hiệp 1, để đối thủ dẫn trước 2 bàn quá đơn giản, trong khi Man City quá lạnh lùng, đúng theo phong cách của mình.

Họ là một tập thể hết sức đáng sợ. Chúng tôi khát khao trở thành đội bóng xuất sắc nhất giải, lẽ đó, Arsenal sẽ phải học hỏi Man City để có thể bám đuổi họ. Tôi muốn cảm ơn những đồng đội đã đưa Arsenal tới gần đẳng cấp của Man City hơn."

Trận thua trên sân Etihad đánh dấu trận thứ 4 liên tiếp toàn hòa và thua của thầy trò Arteta. Trước mắt đội bóng này là những đối thủ không hề dễ chịu, như Newcastle hay Brighton.

Kevin de Bruyne: Lẽ ra Man City có thể ghi nhiều bàn hơnKevin de Bruyne: Lẽ ra Man City có thể ghi nhiều bàn hơn
Mặc dù có chiến thắng đậm trước Arsenal nhưng Kevin de Bruyne vẫn tin rằng Man City có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.
Arsenal kém quá xa về đẳng cấp, đi sau Man City 10 nămArsenal kém quá xa về đẳng cấp, đi sau Man City 10 năm
Thất bại trong trận đấu định đoạt mùa giải, Arsenal của HLV Mikel Arteta mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X