Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU lên tiếng sau nghi vấn tấn công bạn gái

Thứ Ba 15/02/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson đã lên tiếng sau khi có thông tin cho rằng thủ môn của MU hành hung bạn gái.

Thủ môn Dean Henderson đáp trả nghi vấn hành hung bạn gái

Ít ngày trước, tờ The Sun đưa tin có một cầu thủ từng phải vào tù năm 2019 vì tội hành hung bạn gái. Dù không công bố danh tính cầu thủ đó nhưng nhiều nguồn tin trên MXH Twitter cho rằng Dean Henderson là cầu thủ được nhắc tới trong bài viết của The Sun.

Đứng trước làn sóng nghi ngờ và cả những cáo buộc vô căn cứ, thủ môn thuộc biên chế MU đã lên tiếng minh oan cho bản thân: "Dù không muốn liên quan, tôi vẫn phải làm rõ những thông tin xuất hiện trong vài ngày qua. Có một số kẻ tồi tệ đã gắn tên của tôi vào những thông tin không phù hợp và hoàn toàn sai sự thật. 

Tôi và gia đình của tôi đã bị ảnh hưởng bởi vụ việc không đáng có này. Hãy dập tắt những tin đồn không đúng sự thật và tiếp tục làm việc."

Roy Keane chỉ trích Dean Henderson
Dean Henderson không hài lòng với những tin đồn thất thiệt nhắm vào mình

Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay một cầu thủ của MU vướng vào những cáo buộc liên quan tới tấn công các bóng hồng. Cách đây chưa lâu, Greenwood đã bị cảnh sát bắt giam sau những hành vi bạo lực với bạn gái. MU cũng đã có động thái dứt khoát với tiền đạo người Anh.

Với Henderson, tin đồn thất thiệt mới đây sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của thủ môn sinh năm 1997. Hiện Henderson vẫn đang nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất bắt chính trong khung gỗ của MU. Ở mùa giải đầu tiên trở lại MU, Henderson được bắt chính 26 trận trong đó có 13 trận đấu tại Premier League. 

Tuy vậy, thủ môn sinh năm 1997 lại không may mắc COVID-19 ngay đầu mùa giải 2021/2022. Bên cạnh đó, De Gea cũng trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Việc thủ môn người Tây Ban Nha càng bắt càng hay khiến cơ hội thể hiện của Henderson nhỏ dần.

Rangnick: Top 4 là mục tiêu tốt nhất mà MU có thể mơ đạt đượcRangnick: Top 4 là mục tiêu tốt nhất mà MU có thể mơ đạt được
HLV Rangnick cho rằng Man United bây giờ cần phải tập trung vào mục tiêu giành suất dự Champions League mùa sau.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X