Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ederson đã có nhiều kiến tạo ở Premier League hơn Antony

Thứ Bảy 14/09/2024 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đường kiến tạo cho Erling Haaland ghi bàn vào lưới Brentford, thủ môn Ederson đã có cho mình 4 kiến tạo ở Premier League, nhiều hơn Antony.

Ederson kiến tạo nhiều hơn Antony

Man City có chiến thắng ngược đầy hồi hộp trước Brentford. Đội bóng của HLV Pep Guardiola bị thủng lưới ngay giây thứ 22 bởi Yoane Wissa. Tuy vậy, Man City nhanh chóng ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Erling Haaland tiếp tục sắm vai người hùng của Man City. Tiền đạo người Na Uy ghi 2 bàn giúp Man City có 3 điểm tiếp theo, đồng thời Haaland cũng cán mốc 9 bàn sau 4 trận Premier League mùa này.

Ederson cũng để lại dấu ấn ở trận đấu này. Phút 32, thủ thành người Brazil có đường chuyền đẳng cấp để Erling Haaland ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Đây là đường kiến tạo thứ 4 của Ederson trong khuôn khổ Premier League.

Thủ môn Ederson đã có nhiều kiến tạo ở Premier League hơn Antony 1
Ederson đã có 4 kiến tạo ở Premier League

Trong lịch sử giải đấu, chỉ có Paul Robinson là thủ môn có nhiều kiến tạo hơn Ederson. Thủ thành sinh năm 1979 có 5 kiến tạo sau 375 trận đấu tại Premier League. CĐV tin rằng Ederson có cơ hội vượt qua kỷ lục của tiền bối người Anh.

Đáng nói, thành tích của một thủ môn như Ederson còn ấn tượng hơn cả một tiền đạo như Antony của MU. Theo đó, sau hai năm chơi cho Man Utd, Antony mới chỉ có 3 kiến tạo. Ở mùa giải năm nay, Antony mới chỉ có đúng 1 phút ra sân cho MU.

Lần gần nhất Antony kiến tạo cho MU là ở trận thua 3-4 trước Chelsea hồi tháng 4 vừa qua. Trong suốt mùa giải Premier League 2023/2024, Antony có 1 bàn thắng vào lưới Burnley và 1 kiến tạo trước Chelsea.

Người hâm mộ Man Utd ngày một ngán ngẩm với phong độ của Antony. Tiền đạo người Brazil gần như không đóng góp bất cứ dấu ấn nào cho thành tích của Man Utd thời gian qua, bất chấp mức giá khổng lồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X