Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Arsenal được tiến cử suất bắt chính tại ĐT Anh

Thứ Năm 17/03/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng của Ramsdale thời gian qua mang đến cơ hội bắt chính tại World Cup cho thủ môn của Arsenal.

Ramsdale được tiến cử cho vị trí thủ môn số 1 của ĐT Anh

Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Sheffield United, Ramsdale đã có màn trình diễn rất thuyết phục. Chuỗi trận thăng hoa của đội bóng thành London thời gian qua có công lớn từ sự xuất sắc của thủ môn sinh năm 1998. Hiện Ramsdale đã có 12 trận giữ sạch lưới cho Arsenal tại Premier League.

Phong độ ấn tượng của Ramsdale mang đến cho thủ môn này cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Anh dự World Cup 2022. Đoàn quân của Southgate đã có mặt tại Qatar cuối năm nay và phong độ của Ramsdale trong phần còn lại của mùa giải năm nay (cũng như nửa đầu mùa giải năm sau) sẽ quyết định tới suất bắt chính của thủ môn sinh năm 1998.

ĐT Anh chuẩn bị công bố danh sách tập trung cho những trận đấy sắp tới trong khuôn khổ FIFA Day. Cựu cầu thủ Arsenal Ray Parlou đặt niềm tin vào việc Ramsdale sẽ được HLV Southgate triệu tập và xa hơn là được trao cơ hội bắt chính tại World Cup.

"Tôi nghĩ ngày Ramsdale trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh chỉ còn là vấn đề thời gian. Nhưng Southgate là người rất kiên định với quyết định của mình và khả năng ông ấy gạch tên Pickford để chọn Ramsdale là rất thấp, bất chấp việc Aaron đang đạt phong độ cao và phả hơi nóng vào suất bắt chính của Pickford.

Thủ môn Arsenal được tiến cử suất bắt chính tại ĐT Anh 1
Ramsdale đủ khả năng cạnh tranh suất bắt chính ở tuyển Anh

Tuy vậy, Pickford chưa bao giờ thi đấu dưới sức trong màu áo tuyển Anh và sẽ thật bất ngờ nếu Southgate ra mắt một thủ môn mới trong khung gỗ tuyển Anh ở sân chơi lớn nhất thế giới."

Ramsdale có tên trong danh sách ĐT Anh dự Euro 2020 cùng Sam Johnstones và Jordan pickford. Tuy vậy, thủ môn của Everton mới là người được HLV Southgate tin tưởng và có mặt cho tới trận đấu cuối cùng.

Trong khi đó Ramsdale phải chờ tới trận đấu cuối cùng của ĐT Anh ở vòng loại World Cup mới có trận ra mắt ĐT Anh. HLV Southgate điền tên thủ môn của Arsenal vào đội hình xuất phát trong chiến thắng 10-0 của ĐT Anh trước ĐT San Marino hôm 15/11/2021. 

Nếu duy trì phong độ như hiện tại, Ramsdale hoàn toàn đủ khả năng đánh bật Pickford khỏi vị trí số 1 trong khung gỗ tuyển Anh và chứng minh nhận xét của Ray Parlou là chính xác.

Brendan Rodgers khen ngợi Aaron Ramsdale, Mikel Arteta nói gì?Brendan Rodgers khen ngợi Aaron Ramsdale, Mikel Arteta nói gì?
Giống như Brendan Rodgers, HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng tỏ ra ấn tượng với phong độ của thủ môn Aaron Ramsdale trong thời gian gần đây.
Tân binh Arsenal gửi lời thách thức tới RamsdaleTân binh Arsenal gửi lời thách thức tới Ramsdale
Thủ môn Matt Turner tin rằng anh có thể cạnh tranh vị trí số 1 với Ramsdale ở Arsenal vào mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X