Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Thủ môn Arsenal "cà khịa" fan Chelsea sau bàn thắng của Saka

Zalo
Aaron Ramsdale đã có hành động khiêu khích CĐV Chelsea sau khi Saka ghi bàn thắng thứ tư cho Arsenal.

Trận derby London diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Ngay trong hiệp 1, đã có tới bốn bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội. Bước sang hiệp hai, Arsenal tỏ ra vượt trội hơn so với chủ nhà và có thêm hai bàn thắng nhờ công của Nketiah và Saka để ấn định chiến thắng 4-2.

Sau khi Saka thực hiện thành công quả penalty để mang về chiến thắng 4-2 cho Arsenal, thủ môn Ramsdale của đội bóng này đã có hành động "cà khịa" những CĐV Chelsea trên khán đài. Thủ thành người Anh vẫy tay theo kiểu "chào tạm biệt" CĐV chủ nhà và những fan The Blues cũng đáp trả lại thủ môn này bằng những cái vẫy tay tương tự.

Mikel Arteta nói về Aaron Ramsdale
 Aaron Ramsdale thường xuyên có những màn ăn mừng đầy cuồng nhiệt

Đây không phải lần đầu Ramsdale có những màn ăn mừng đầy khiêu khích với đối phương. Còn nhớ, trong trận đấu với Wolves hồi tháng 2, thủ môn này cũng có màn ăn mừng đầy cuồng nhiệt trước mặt CĐV Wolves sau thắng lợi nghẹt thở của "Pháo thủ". Trước đó, thủ thành sinh năm 1998 cũng ăn mừng đầy khiêu khích trong trận đấu giữa Leeds vs Arsenal ngay trên sân khách.

Thắng lợi trước Chelsea giúp Arsenal cân bằng điểm số với Tottenham, tuy vậy đội bóng của Arteta đang xếp dưới vì kém chỉ số phụ. Chặng đua vào top 4 trong phần còn lại của mùa giải sẽ rất thú vị và đáng xem. Bên cạnh đó, ba điểm ngay tại Stamford Bridge giúp Arsenal lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian thất vọng vừa qua.

 

Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-4 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-4 Arsenal
Trận đấu Chelsea vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại trước ArsenalThomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại trước Arsenal
Phát biểu sau trận thua 2-4 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel bất ngờ tiết lộ rằng mặt sân Stamford Bridge có vấn đề.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X