Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Alisson khẳng định không rời Liverpool tới Saudi Arabia

Chủ Nhật 25/08/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những lời mời gọi đầy hấp dẫn từ Saudi Arabia, thủ môn Alisson Becker không có ý định rời Liverpool hè này.

Alisson Becker ở lại Liverpool

Thủ môn Alisson Becker của Liverpool nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Saudi Arabia hè này. Al-Ettifaq, đội bóng của HLV Steven Gerrard sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ Becker từ Liverpool.

Tuy vậy, lời đề nghị hấp dẫn trên không thể thuyết phục được Alisson. Theo đó, Alisson nói: "Đúng là đã có những lời đề nghị được gửi tới tôi. Nhưng hiện tôi còn hợp đồng với Liverpool. Tôi luôn tôn trọng hợp đồng hiện tại và ưu tiên gia hạn với đội bóng.

Hiện tôi đang hạnh phúc ở đây, gia đình tôi cũng đang sống rất thoải mái. Tôi chưa bao giờ có ý định rời Liverpool để tới một đội bóng nào khác vì lương thưởng. Nhưng bất cứ ai khi nghe tới mức đãi ngộ khổng lồ thì đều thấy hấp dẫn cả.

Thủ môn Alisson khẳng định không rời Liverpool tới Saudi Arabia 1
Alisson Becker cam kết ở lại Liverpool

Sau cùng thì bạn luôn chơi bóng đá vì tình yêu với bộ môn này. Đó là điều bạn thích làm, nhưng tôi là cầu thủ và bóng đá là nghề kiếm sống. Tôi muốn tận dụng tối đa những năm tháng thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Tôi nghĩ cá nhân tôi cởi mở với những đề nghị khác - nhưng không phải bây giờ. Bây giờ không phải lúc. Tôi thực sự tập trung vào những thứ chúng tôi đang có ở Liverpool và trong khi tôi vẫn còn hợp đồng ở đây, tôi sẽ tập trung cho Liverpool.

Khi đội bóng Saudi Arabia gửi đề xuất, tôi không thể nào nhắm mắt trước những gì họ đề xuất. Tuy vậy, như tôi có nói, tôi luôn ưu tiên cho Liverpool và tập trung vào những gì chúng tôi có thể đạt được.

Còn nếu có đội nào khác liên hệ và đàm phán, đó sẽ là câu chuyện khác. Còn bây giờ, TTCN chưa đóng cửa và ưu tiên hàng đầu của tôi luôn là Liverpool."

Nhận định Liverpool vs Brentford (22h30 ngày 25/8): Arne Slot ra mắt Anfield tưng bừngNhận định Liverpool vs Brentford (22h30 ngày 25/8): Arne Slot ra mắt Anfield tưng bừng
Arne Slot có thể trở thành HLV đầu tiên từ năm 1991 thắng 2 trận mở màn mùa giải của Liverpool. Và Brentford là một đối thủ dễ chịu để The Kop hướng đến thắng lợi tưng bừng trên sân nhà Anfield ở trận đấu tới.
Liverpool vẫn phải sống nhờ hơi thở của SalahLiverpool vẫn phải sống nhờ hơi thở của Salah
Dưới triều đại mới của HLV Arne Slot, đội bóng vùng Merseyside có thể đổi thay ít nhiều về hệ thống chiến thuật, nhưng trước khi mọi thứ được vận hành suôn sẻ, The Kop vẫn phải dựa vào phẩm chất ngôi sao của một “vị thần” quen thuộc, đó là Mo Salah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X