Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Three ra tối hậu thư buộc Chelsea phải xóa logo khỏi áo đấu

Thứ Năm 17/03/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công ty viễn thông Three đã đưa ra thông báo yêu cầu Chelsea tìm cách xóa logo ở mặt trước áo đấu CLB này càng sớm càng tốt sau khi hợp đồng giữa 2 bên bị tạm dừng.

Three ép Chelsea bỏ logo trên áo đấu

Three đã tạm dừng hợp đồng với Chelsea sau khi ông chủ Roman Abramovich của đội bóng này bị chính phủ Anh đóng băng tài sản. Cũng vì thế mà Chelsea phải thi đấu dưới những điều kiện vô cùng khắc nghiệt cho tới cuối mùa giải này.

Three

Three ra tối hậu thư buộc Chelsea phải xóa logo khỏi áo đấu


“Chúng tôi hiểu được từ những buổi thảo luận với Chelsea rằng đang có vấn đề về việc loại bỏ logo Three khỏi áo đấu. Đó là vấn đề với đơn vị cung cấp áo đấu và giới hạn của giấy phép. Chúng tôi đã yêu cầu Chelsea trở lại với một giải pháp cho vấn đề này càng sớm càng tốt”, phát ngôn viên của Three cho biết.

Lý do đằng sau việc Chelsea vẫn phải tiếp tục giữ logo Three trên áo đấu nằm ở khía cạnh kinh tế. Với tình hình tài chính của CLB bị giới hạn nghiêm trọng, làm áo đấu mới cũng trở thành một vấn đề. Vì thế, lựa chọn của Chelsea là giữ áo đấu hiện tại.

Giải pháp cho Chelsea lúc này là dán sticker để che đi logo Three, giống như cách mà Schalke đã làm sau khi hủy hợp đồng thương mại với công ty Gazprom của Nga.

Chelsea

Các bảng quảng cáo của Three vẫn còn nguyên vẹn ở Stamford Bridge


Được biết, thương hiệu của Three đã bị xóa khỏi tất cả các tài sản kỹ thuật số của Chelsea. Tuy nhiên, các hạn chế của chính phủ Anh khiến Chelsea khó xóa hết logo Three khỏi các tài sản vật chất, ví dụ như các bảng quảng cáo được đặt trên sân vận động Stamford Bridge.

Pulisic nói gì sau khi ghi bàn giải cứu Chelsea tại Lille?Pulisic nói gì sau khi ghi bàn giải cứu Chelsea tại Lille?
Christian Pulisic thừa nhận bàn thắng của anh trước Lille vừa qua rất quan trọng và nó giúp Chelsea có một vị trí ở vòng tứ kết Champions League mùa này.
Tuchel: Chelsea chẳng ngại ai, sao không phải là các đội khác phải run sợ trước chúng tôi?Tuchel: Chelsea chẳng ngại ai, sao không phải là các đội khác phải run sợ trước chúng tôi?
HLV Thomas Tuchel đáp trả cực gắt khi nhận được câu hỏi về việc Chelsea liệu có ngại phải đối đầu đối thủ nào ở Tứ kết Champions League hay không.
VIDEO: Phản ứng cực chất của Thomas Tuchel khi bị phóng viên phá hỏng buổi tốiVIDEO: Phản ứng cực chất của Thomas Tuchel khi bị phóng viên phá hỏng buổi tối
Thomas Tuchel đang tận hưởng niềm vui sau chiến thắng trước Lille của The Blues. Và đặc biệt ông còn trở thành vị HLV có số trận thắng nhiều nhất sau 50 trận ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X