Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê đáng quên của Enzo Fernandez trong màu áo Chelsea

Thứ Hai 21/08/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez mới chỉ giành được đúng...4 chiến thắng trên mọi đấu trường kể từ khi cập bến Chelsea từ đầu năm 2023.

Sau World Cup 2022, Chelsea chi ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Enzo Fernandez từ Benfica. Ngay khi cập bến The Blues, tiền vệ người Argentina đã cho thấy đẳng cấp của mình. Giữa một Chelsea đang rệu rã, Enzo vẫn là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình Chelsea gặp quá nhiều vấn đề.

Tuy vậy, mình năng lực của Enzo là không đủ. Chelsea vẫn thi đấu kém cỏi trong nửa sau mùa giải 2022/2023. Chuỗi phong độ tệ hại của Chelsea tiếp tục nối dài tới mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea để thua West Ham với tỉ số 1-3.

Thống kê đáng quên của Enzo Fernandez trong màu áo Chelsea 1
Enzo Fernandez mới chỉ có 4 chiến thắng trong màu áo Chelsea

Enzo Fernandez như xát thêm muối vào nỗi thất vọng của CĐV Chelsea khi đá hỏng penalty khi tỉ số là 2-1 nghiêng về phía West Ham. Đây cũng là trận đấu hiếm hoi Enzo không thi đấu với đúng phong độ của mình kể từ khi gia nhập The Blues.

Trận thua trước West Ham chưa thể giúp Enzo cải thiện số trận thắng của mình trong màu áo đội bóng thành London. Theo đó, tiền vệ người Argentina mới chỉ có đúng...3 trận thắng kể từ khi cập bến Chelsea hồi đầu năm trong khuôn khổ Premier League. Nếu tính trên mọi đấu trường, Enzo mới chỉ có 4 lần được ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội.

Ba trận thắng của Enzo trong màu áo Chelsea tính đến lúc này là trước: Leeds, Leicester và Bournemouth ở Premier League mùa giải trước. Trận thắng còn lại của cầu thủ này cùng The Blues là trước Dortmund ở Champions League.

CĐV Chelsea đặt nhiều kỳ vọng ở những bản hợp đồng như Caicedo hay Lavia có thể giúp Enzo Fernandez phát huy hết những năng lực của mình. Tuy vậy, trận đấu đầu tiên mà Caicedo và Enzo đá cặp với nhau lại kết thúc một cách không mấy thuận lợi với đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X