Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua West Ham

Thứ Bảy 04/12/2021 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã có đôi lời nhắn nhủ dành cho các học trò sau trận thua ngược 2-3 trước West Ham vào ngày thứ Bảy, 4/12.

 

Trong trận đấu sớm của vòng 15 Premier League vừa diễn ra vào tối ngày thứ Bảy (4/12) theo giờ Việt Nam, CLB Chelsea đã có trận thua ngược 2-3 đầy bất ngờ trước đội chủ nhà West Ham mặc dù đã có hai lần vượt lên dẫn trước.

Chứng kiến thất bại này, HLV Thomas Tuchel hẳn là đã không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là thủ môn Mendy khi anh có tình huống xử lý không tốt dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của West Ham. 

Mendy Chelsea
Thủ môn Mendy đã có một ngày thi đấu đáng quên.

Mặc dù vậy chia sẻ với BT Sport sau trận, nhà cầm quân người Đức vẫn dành lời động viên dành cho các học trò. Ông chỉ yêu cầu các cầu thủ Chelsea chơi tốt hơn và hạn chế những sai lầm không đáng có.

"Tôi không nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tệ. Nó khá là tốt đấy. Chúng tôi có thể giành chiến thắng với màn trình diễn này.

Thật khó khi phải chơi trên sân West Ham. Chelsea đã mắc quá nhiều lỗi cá nhân và chúng tôi đã bị trừng phạt. Ở đẳng cấp này, muốn có một kết quả tốt, bạn cần phải hạn chế tối đa những sai lầm. Chúng tôi đã nói về điều đó trước đây, những sai lầm như thế sẽ không thể giúp bạn tiến bộ. Các cầu thủ Chelsea cần chơi chính xác hơn, ổn định hơn và hạn chế mắc những sai lầm lớn".

Trong khi đó về phía đội chủ nhà, HLV David Moyes không cho rằng đây là một trận đấu hay của các học trò. "Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt trong ngày hôm nay. 

Chúng tôi đã thi đấu quá bị động trong hiệp 1 nhưng sau đó đã chơi tốt hơn trong hiệp 2. Chelsea là một đội bóng chất lượng. Những gì họ thể hiện đã chứng minh vì sao họ đang là nhà vô địch châu Âu. Dù tấn công hay phòng ngự, họ đều làm tốt cả hai".

Với thất bại này, Chelsea gần như sẽ không giữ được ngôi sau khi chỉ hơn Man City và Liverpool đúng 1 điểm.

2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc lỗi trong 2 bàn thua, khiến Chelsea nhận thất bại 2-3 trước West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.
Chelsea nhận thêm hung tin sau trận thua West HamChelsea nhận thêm hung tin sau trận thua West Ham
Không chỉ thất bại 2-3 trước West Ham, Chelsea còn nhận thêm hung tin khi tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và rời sân sau hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X