Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chấn thương nghỉ hết mùa giải

Thứ Bảy 16/04/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận Thomas Partey sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này sau chấn thương đùi gặp phải ở trận thua Crystal Palace đầu tháng 4.

Thomas Partey nghỉ hết mùa giải

Thomas Partey đã gặp phải chấn thương đùi ở trận thua 0-3 của Arsenal trước Crystal Palace hôm 4/4. Những kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy đó là một chấn thương nặng.

Thomas Partey hy vọng anh có thể trở lại thi đấu những trận cuối cùng của Arsenal mùa này. Nhưng HLV Arteta thừa nhận viễn cảnh đó khó xảy ra sau những đánh giá mới nhất được thực hiện trong tuần này.

Thomas Partey

Thomas Partey nghỉ hết mùa giải


“Tin tức mà chúng tôi nhận được sau một đợt đánh giá khác về chấn thương của Partey không tốt chút nào. Tình hình không lạc quan về khả năng trở lại của cậu ấy mùa này. Nhưng chúng tôi vẫn phải chờ xem. Cậu ấy đang cố gắng trở lại càng sớm càng tốt. Nhưng ở thời điểm này, chúng tôi không lạc quan về sự trở lại của Partey”.


Ngoài chấn thương của Partey, Kieran Tierney cũng phải nghỉ thi đấu tới ít nhất là tháng 7 sau ca phẫu thuật đầu gối.

“Ở thời điểm hiện tại, tình hình không lý tưởng. Chúng tôi biết rằng vào cuối mùa giải, điều quan trọng nhất là có một đội hình tốt nhất có thể. Chúng tôi cũng có một vấn đề với Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu. Nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục cạnh tranh và nỗ lực theo cách tốt nhất có thể”.


Đội trưởng Alexandre Lacazette cũng vắng mặt trong vài buổi tập gần đây và chưa chắc có thể ra sân đối đầu với Southampton. Cầu thủ người Pháp được cho là cảm thấy không ổn trong những ngày gần đây, nhưng HLV Arteta vẫn hy vọng anh có thể thi đấu tại St. Mary’s.

“Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể ra sân hay không. Vẫn có một khả năng tốt rằng cậu ấy sẽ kịp trở lại”.


Mikel Arteta lên tiếng động viên sao trẻ Arsenal Mikel Arteta lên tiếng động viên sao trẻ Arsenal
HLV của Arsenal động viên Nuno Tavares sau màn trình diễn kém thuyết phục của cầu thủ này.
Arsenal giải bài toán thiếu vắng Kieran Tierney như thế nào?Arsenal giải bài toán thiếu vắng Kieran Tierney như thế nào?
Người cũ Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng HLV Mikel Arteta cần phải sử dụng Cedric Soares ở cánh trái, thế vào vị trí do Kieran Tierney để lại.
Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4
Huấn luyện viên của Tottenham, Antonio Conte tin rằng Arsenal vẫn có lợi thế hơn Spurs trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X