Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey khẳng định tương lai với Arsenal

Thứ Năm 04/04/2024 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không được sử dụng thường xuyên thời gian qua, tiền vệ Thomas Partey vẫn tỏ ra hạnh phúc và khẳng định muốn gắn bó với Arsenal.

Thomas Partey chia sẻ về tương lai ở Arsenal

Mùa giải năm nay, Thomas Partey không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ người Ghana mới chỉ có 8 lần ra sân ở Premier League từ đầu mùa. Chấn thương háng cùng chấn thương gân kheo khiến Partey không thể cạnh tranh vị trí tại sân Emirates.

Đã có nhiều tin đồn liên quan tới Thomas Partey được đưa ra. Nhiều lời đồn đoán cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 chuẩn bị rời Arsenal ngay thời gian tới.

Tuy vậy, chính Partey khẳng định mình không có ý định rời Arsenal. Chia sẻ với Football London, tiền vệ người Ghana nói: "Tâm trí của tôi luôn ở đây. Arsenal là nơi tôi chọn để thi đấu và tôi hạnh phúc với mỗi lần được ra sân.

Thomas Partey khẳng định tương lai với Arsenal 1
Thomas Partey trở lại đội hình của Arsenal trước Luton Town

Tôi biết rằng có nhiều lời đồn đoán xuất hiện trên truyền thông thời gian qua. Nhưng với tôi, tôi vẫn luôn hạnh phúc khi được ra sân cho Arsenal, được tiếp tục chơi trong màu áo này.

Về chuyện hợp đồng, tôi vẫn còn giao kèo với đội bóng tới cuối mùa giải để bàn bạc về chuyện gia hạn. Tôi phải cố gắng hết mình và nỗ lực thể hiện ở phong độ cao nhất. Điều quan trọng nhất là phải luôn sẵn sàng ra sân ở mọi thời điểm."

Partey đã được đá chính trở lại ở trận đấu với Luton mới đây và cầu thủ này phấn khích khi được HLV trao cơ hội. Cầu thủ này cho biết: "Thật tốt khi được trở lại sau thời gian dài. 

Tôi đã cố gắng luyện tập để duy trì thể trạng và thể lực tôi được cải thiện nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể giữ thể lực và trình diễn phong độ cao nhất."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X