Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Thomas Partey tới Arsenal với giá khủng

Thứ Ba 06/10/2020 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chính thức công bố thương vụ chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid, họ chấp nhận chi ra 42.5 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal ký hợp đồng với Thomas Partey


Trong thời gian vừa qua, thông tin Arsenal quan tâm tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 là mẫu tiền vệ phòng ngự có sức mạnh và khả năng phán đoán tốt, anh được cho là phù hợp với lối chơi được HLV Mikel Arteta vận hành ở sân Emirares.
 

Partey chính thức tới Arsenal


Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng đội bóng thành London cũng có được điều mình cần. Arsenal đã chính thức công bố thương vụ Partey từ Atletico Madrid, họ chấp nhận chi ra 42.5 triệu bảng cho thương vụ này.

Với sự cứng rắn của Atletico, Arsenal đã phải chi đủ số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Ghana. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Lucas Torreira sẽ rời Arsenal để đầu quân cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn trong mùa giải 2020/21.

Tiền vệ 27 tuổi gắn bó với Atletico từ năm 2012, ra sân 188 lần, giành Europa League năm 2018, đồng thời là á quân Champions League năm 2016. Mùa trước, Partey đã có 46 lần ra sân cho Atletico, đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng thành Madrid giành vị trí thứ 3 tại La Liga và lọt vào tứ kết Champions League. Anh cũng có 29 lần ra sân cho ĐT Ghana.

Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal chia sẻ: “Partey có tất cả các phẩm chất phù hợp để trở thành một cầu thủ hàng đầu ở sân Emirates. Cậu ấy tài năng, có tố chất lãnh đạo, cậu ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn. Tôi tin đó là sự bổ sung tuyệt vời cho CLB". 
Arsenal chính thức chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Arsenal hào hứng chào đón Thomas Partey


Mikel Arteta nói thêm: "Chúng tôi đã theo dõi Partey trong một thời gian dài, vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi bổ sung một cầu thủ chất lượng như vậy vào đội hình. Cậu ấy là một tiền vệ năng động với năng lượng tuyệt vời. Cậu ấy giàu kinh nghiệm và sức mạnh".

"Tôi nghĩ rằng Partey rất thông minh, cậu ấy phù hợp với kế hoạch của đội bóng. Cậu ấy sẽ mặc chiếc áo số 18 ở Arsenal và sẽ tập luyện cùng các đồng đội mới vào tuần tới sau thời gian tập trung cùng ĐT Ghana. Mọi người ở Arsenal đều chào đón Partey đến với câu lạc bộ".

CHÍNH THỨC: Lucas Torreira có bến đỗ mới
Arsenal đã thanh lý thành công tiền vệ Lucas Torreira, họ đẩy ngôi sao sinh năm 1996 tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn.
Khốn đốn vì Covid-19, Arsenal sa thải cả linh vật đội bóng
Jerry Quy, người đóng vai linh vật chú khủng long Gunnersaurus của Arsenal đã bị sa thải sau gần 3 thập kỷ cống hiến tận tụy cho đội bóng.
TTCN hè 2020 ngày đóng cửa: MU đưa về 3 tân binh, Arsenal đón Partey
Edinson Cavani, Alex Telles và Amad Traore là 3 cái tên tiếp theo, sau Van de Beek cập bến MU trong kỳ chuyển nhượng năm nay.
Aouar tiết lộ lý do từ chối Arsenal
Tiền vệ Houssem Aouar đã được liên hệ chuyển đến Arsenal phần lớn thời gian hè này nhưng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Lyon.
Arsenal thắng nhờ dự bị: Nhen niềm tin giữa phiên chợ đìu hiu
Dù không có thêm bản hợp đồng mới nào hè này nhưng sự tỏa sáng của các nhân tố Pepe và Saka giúp người hâm mộ Arsenal có thêm niềm tin.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X