Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất "máy quét" Thomas Partey trong nhiều tuần

Thứ Sáu 08/04/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đã bị tổn thương cơ bắp ở đùi phải trong trận thua của Arsenal trước Crystal Palace hồi đầu tuần này.

Tiền vệ Thomas Partey của Arsenal chấn thương

Arsenal đã thất bại 0-3 tại sân Selhurst Park và Thomas Partey phải rời sân trong hiệp hai vì chấn thương. HLV Arteta thừa nhận sau trận đấu tình hình của Partey là một nỗi lo lớn sau khi cầu thủ này ra dấu xin thay ra khỏi sân.

Thomas Partey

Arsenal mất "máy quét" Thomas Partey trong nhiều tuần


Và Arsenal xác nhận rằng Partey sẽ phải mất vài tuần nghỉ thi đấu. Cầu thủ người Ghana sẽ được gửi tới các chuyên gia để xem xét vấn đề.

“Partey đã được kiểm tra thêm kể từ đó. Kết quả chụp chiếu sau đó cho thấy cơ đùi phải của anh ấy bị tổn thương”, trang chủ Arsenal cập nhật.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá Partey trong những tuần tới. Trong quãng thời gian này, Partey sẽ tiếp tục đón nhận những lời tư vấn từ các chuyên gia”.


Chấn thương của Thomas Partey khiến cho vấn đề ở Arsenal trở nên trầm trọng hơn. Tuyển thủ Ghana đã vắng mặt nhiều tuần trong mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal vì những vấn đề về cơ và hông.

Đầu mùa giải này, Partey cũng dính chấn thương mắt cá. Và chấn thương mới này của Partey là một đòn giáng mạnh với Arsenal khi họ đang ở trong cuộc đua top 4 căng thẳng.

Trận thua Palace khiến Arsenal bị đẩy xuống bằng điểm với Tottenham nhưng xếp dưới vì kém hơn về hiệu số. Tuy nhiên, Arsenal vẫn còn trong tay lợi thế 1 trận chưa đấu để đòi lại vị trí thứ 4 từ Spurs. Hiện tại, Arsenal cũng là đội bóng có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua khi chơi ít trận hơn so với cả MU và West Ham.

Joe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa nàyJoe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Joe Cole đã đưa ra dự đoán thứ hạng của Chelsea, Arsenal, Tottenham và MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Arsenal nhận tin vui về mặt lực lượngArsenal nhận tin vui về mặt lực lượng
Arsenal vừa đón tin vui khi hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã có thể tập luyện bình thường, ngôi sao sinh năm 1998 sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Brighton.
Arsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượnArsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượn
Transfermarkt đã đưa ra danh sách Top 10 đội bóng ở châu Âu có tổng giá trị các cầu thủ cho mượn lớn nhất, dẫn đầu là Atalanta và sau đó là Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X