Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey: "Cầu thủ Arsenal sẽ phải đá thay phần Saliba"

Thứ Hai 21/10/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ đối đầu Liverpool vòng tới mà không có sự phục vụ của William Saliba vì án treo giò và Thomas Partey mong các vị trí còn lại nỗ lực thay phần Saliba.

Arsenal sẽ phải nỗ lực thay phần Saliba

Mạch trận bất bại từ đầu mùa của Arsenal đã bị chặn đứng bởi Bournemouth cuối tuần vừa rồi. Tấm thẻ đỏ của William Saliba khiến Pháo thủ gặp khó và nhận thất bại 0-2. Quan trọng hơn, Saliba sẽ phải ngồi ngoài ở trận đại chiến với Liverpool ở vòng đấu tiếp theo.

Thiếu đi hậu vệ người Pháp, Arsenal dự kiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một Liverpool đang có phong độ cao. Trong bối cảnh ấy, các vị trí còn lại của Arsenal sẽ phải nỗ lực để khỏa lấp vị trí mà Saliba bỏ lại, theo chia sẻ từ Thomas Partey.

Tiền vệ mang áo số 5 chia sẻ: "Saliba là cầu thủ quan trọng với Arsenal. Trong ngày cậu ấy vắng mặt, sẽ phải có những cầu thủ khác bước ra để  lấp vào vị trí mà Saliba để lại.

Thomas Partey Cầu thủ Arsenal sẽ phải đá thay phần Saliba 1
Tình huống khiến William Saliba nhận thẻ đỏ

Arsenal có nhiều hậu vệ giỏi và HLV cũng hiểu rõ mình cần làm gì. Ông ấy sẽ tìm ra lời giải cho đội bóng. Lúc này, những cầu thủ còn lại của đội bóng phải nỗ lực thay phần của Saliba.

Trước mắt, cả đội sẽ phải tập trung cho cuộc so tài với Shakhtar Donetsk ở Champions League. Mục tiêu là giành chiến thắng để bước vào trận đấu tiếp theo.

Nhưng cùng với đó, Arsenal cũng cần học hỏi từ sai lầm. Quan trọng nhất, Arsenal phải biết cách giữ đủ 11 người trên sân trong mọi trận đấu. Arsenal vẫn đá tốt, kể cả khi có 10 người, nhưng không thể nào đá mọi trận với 10 cầu thủ được.

Chính vì thế, Arsenal bên cạnh việc cố gắng tập luyện, cũng cần phải làm sao để tránh phải nhận thẻ đỏ, tránh những bất lợi trong thế 10 đấu 11."

Tính từ đầu mùa, Arsenal đã có 3 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ sau 8 trận. Trước Saliba là Declan Rice (trước Brighton) và Trossard (trước Man City).

NHM Arsenal tức giận khi hậu vệ Chelsea không phải nhận thẻ đỏ trước LiverpoolNHM Arsenal tức giận khi hậu vệ Chelsea không phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool
Người hâm mộ Arsenal tức giận khi Tosin Adarabioyo của Chelsea thoát khỏi thẻ đỏ vì phạm lỗi giống hệt lỗi đuổi William Saliba 24 giờ trước đó.
Gary Neville: Arsenal là đội duy nhất có thể hạ bệ Man CityGary Neville: Arsenal là đội duy nhất có thể hạ bệ Man City
Gary Neville cho rằng Arsenal là đội duy nhất có khả năng hạ bệ Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X