Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller tiết lộ về lời đề nghị "điên rồ" của MU

Thứ Bảy 14/05/2022 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller đã tiết lộ về một lời đề nghị điên rồ từ Man United. Tuy nhiên, Bayern Munich đã dập tắt những cuộc đàm phán trước khi mọi chuyện tiến xa.

Thomas Muller tiết lộ về lời đề nghị "điên rồ" của MU

Thomas Muller đã gia hạn hợp đồng ở Bayern Munich tới năm 2024. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ giải nghệ tại sân Allianz Arena và chỉ chơi cho đúng Bayern trong sự nghiệp.

Muller

Thomas Muller tiết lộ về lời đề nghị "điên rồ" của MU


Chia sẻ về quãng thời gian ở Bayern, Muller tiết lộ rằng anh từng cân nhắc ra đi 3 lần, trong đó có 1 lần mà Man United ập tới với một lời đề nghị kếch xù. Ở thời điểm năm 2014, Man United bổ nhiệm HLV Van Gaal và mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan ở thời điểm đó là cậu học trò cũ Thomas Muller.

“Bayern rõ ràng đã từ chối mọi thứ - kể cả lời đề nghị điên rồ từ Man United. Nhưng đó là một sự hành động thể hiện sự tín nhiệm của Bayern với tôi".

Một điểm đến tiềm năng khác với Muller trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp là Hoffenheim. Tiền đạo người Đức cho biết: “Ở thời điểm đó tôi đã ở rất gần Hoffenheim. May mắn là Hermann Gerland (HLV đội Bayern Munich II) đã nỗ lực với tất cả sức lực và ngăn chặn vụ chuyển nhượng”.

Gần nhất là giai đoạn mà Muller cảm thấy lo lắng về hướng đi của bản thân dưới thời HLV Niko Kovac: “Kể từ khi tôi không được ra sân thường xuyên thì tôi đã đối thoại với Bayern về mọi khả năng”.

Dù đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới tận năm 2024, Muller cũng không phủ nhận khả năng rời đi trong tương lai: “Lúc này tôi đang có cảm giác tốt, không có áp lực và đang có những lựa chọn rất đa dạng”.

Điểm tin bóng đá tối 14/5: Steve McClaren sẽ gia nhập MU cùng Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 14/5: Steve McClaren sẽ gia nhập MU cùng Ten Hag
Steve McClaren sẽ gia nhập MU cùng Ten Hag, Real nhắm sao Dortmund là những tin tức đáng chú ý tối 14/5.
Lộ bến đỗ mới của Richarlison: Không phải MULộ bến đỗ mới của Richarlison: Không phải MU
Theo Mirror, HLV Antonio Conte muốn BLĐ Tottenham đưa về tiền đạo Richarlison của Everton ở phiên chợ Hè 2022.
2 cầu thủ MU đánh nhau trên sân tập2 cầu thủ MU đánh nhau trên sân tập
Theo The Sun, 2 cầu thủ MU đã không giữ được bình tĩnh và dẫn tới ẩu đả trên sân tập khiến cho buổi tập mới đây của đội bóng này phải bỏ dở giữa chừng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X