Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Frank không loại trừ khả năng dẫn dắt MU

Thứ Tư 23/10/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Brentford, Thomas Frank thừa nhận dẫn dắt MU có thể là một kiểu thử thách mới mà ông cần có trong sự nghiệp.

Thomas Frank phản ứng trước khả năng gia nhập MU

Một trong những ứng viên được MU quan tâm cho vị trí HLV là Thomas Frank. Thuyền trưởng sinh năm 1973 gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Brentford và được đánh giá là phù hợp cho vị trí HLV của Man Utd nếu Erik ten Hag không còn tại vị.

HLV người Đan Mạch hiện còn hợp đồng tới năm 2027 và ông chưa nghĩ tới việc rời Brentford lúc này. Nhưng ông cũng không phủ nhận việc mình cần một thử thách mới và ông coi việc dẫn dắt Man Utd là một thử thách kiểu như vậy.

Thomas Frank không loại trừ khả năng dẫn dắt MU 1
Thomas Frank lên tiếng về khả năng gia nhập Man Utd

Trả lời trên podcast The Sports Agents, Thomas Frank chia sẻ về khả năng dẫn dắt Man Utd như sau: "Chẳng ai biết trước được điều gì sẽ đến trong tương lai. Như tôi từng nói nhiều lần, tôi đang ở một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Vậy tại sao tôi phải rời Brentford lúc này chứ?

Nhưng ngược trở lại, mọi thứ đều có thể xảy ra bởi tới một lúc nào đó, bạn có thể cần một nguồn cảm hứng mới. Tôi không dám chắc là nếu tôi nhận lời mời từ một đội bóng lớn hơn, cuộc sống của tôi sẽ tốt đẹp hơn. Tuy vậy, sẽ tới lúc bạn cần những thử thách mới kiểu như vậy."

HLV Thomas Frank là HLV có "thâm niên" thứ hai ở Premier League lúc này với 6 năm gắn bó. Chỉ có Pep Guardiola là có thời gian làm việc tại giải đấu này lâu hơn HLV người Đan Mạch (7 năm cùng Man City).

Thành tích của Brentford dưới thời Thomas Frank là tương đối ấn tượng. Nhưng ông cũng khẳng định rằng mình vẫn có nhiệm vụ chưa hoàn thành ở đội bóng: "Ngay bây giờ, tôi vẫn đang hạnh phúc ở Brentford. Cùng với đó, vẫn có nhiều điều mà chúng tôi cần cải thiện.

Brentford có thể tiến bộ hơn nữa, màn trình diễn tốt của cả đội thời gian qua đến từ văn hóa của đội bóng và sự đoàn kết của từng thành viên."

Ten Hag và Thomas Frank bất đồng về cách trọng tài xử lý De LigtTen Hag và Thomas Frank bất đồng về cách trọng tài xử lý De Ligt
Ten Hag và Thomas Frank đã có những quan điểm trái ngược về cách mà trọng tài xử lý chấn thương đầu của trung vệ Matthijs de Ligt.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X