Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu trung vệ, HLV Arteta vẫn quyết không thu nạp sao Hy Lạp

Thứ Sáu 25/06/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gửi Konstantinos Mavropanos trở lại thi đấu ở Stuttgart theo dạng cho mượn vào mùa giải 2021/22 tới.
Mavropanos đã nhanh chóng được đưa trở lại Stuttgart sau khi gây ấn tượng tại đây mùa giải vừa qua. Cầu thủ 23 tuổi sẽ hội quân cùng các đồng đội ở Stuttgart để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải sau khi cán đích ở vị trí thứ 9 tại Bundesliga mùa trước.

Mavropanos

Thiếu trung vệ, HLV Arteta vẫn quyết không thu nạp Mavropanos


Một đoạn thông báo trên trang chủ Arsenal cho biết: “Dinos Mavropanos đã tái ký hợp đồng với Stuttgart theo dạng cho mượn ở mùa giải 2021/22. Chúng tôi chúc Dinos mọi điều tốt nhất với Stuttgart ở mùa giải tới”.


Trong khi đó, Mavropanos đã bày tỏ niềm vui khi được trở lại Stuttgart và khẳng định anh đang rất háo hức được thi đấu trên những sân vận động ngập tràn khán giả khi những lệnh phong tỏa tại Đức được nới lỏng ở mùa giải tới.

“Tôi cảm thấy rất vui khi được tiếp tục sự nghiệp ở Stuttgart. Điều đó đã trở thành sự thực. Tôi muốn cảm ơn gia đình Stuttgart rất nhiều vì niềm tin mà họ đã đặt vào tôi.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Sven Mislintat và Pellegrino Matarazzo. Cả 2 người đều rất tuyệt và ủng hộ tôi trên con đường này với sự chuyên nghiệp tuyệt vời.

Tôi muốn thấy tiềm năng tốt nhất của mình cộng hưởng với mục tiêu của đội bóng. Trong tương lai, tôi hy vọng tất cả chúng tôi sẽ khỏe mạnh và các CĐV có thể vào sân cổ vũ trở lại.

Đó là điều mà tôi nhớ rất nhiều. Tôi không thể chờ được trải nghiệm bầu không khí đặc biệt tại sân Mercedes-Benz Arena mùa tới”.


Chi 50 triệu bảng, Arsenal tiến gần mục tiêu hàng đầu của MUChi 50 triệu bảng, Arsenal tiến gần mục tiêu hàng đầu của MU
Arsenal đang tiến rất gần trung vệ Ben White của Brighton sau khi đồng ý chi ra 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng, MU cũng quan tâm cầu thủ người Anh.
Huyền thoại nhắn Arsenal: Thắng nhiều vào, tiền sẽ đến!Huyền thoại nhắn Arsenal: Thắng nhiều vào, tiền sẽ đến!
David Seaman hy vọng Arsenal sẽ tập trung vào chuyên môn nhiều hơn là những khía cạnh kinh doanh, điều khiến lãnh đạo của họ hứng chịu nhiều chỉ trích những...
Seaman ủng hộ Arsenal chiêu mộ hậu vệ “có đủ thứ”Seaman ủng hộ Arsenal chiêu mộ hậu vệ “có đủ thứ”
Theo cựu danh thủ David Seaman, mục tiêu của Arsenal là Ben White có đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một cầu thủ đẳng cấp.
Martin Odegaard chính thức có câu trả lời cho ArsenalMartin Odegaard chính thức có câu trả lời cho Arsenal
Martin Odegaard xác nhận tương lai của anh hiện tại gắn chặt với Real Madrid, qua đó đóng hẳn cánh cửa đến Arsenal vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X