Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thiếu Partey, Arsenal chỉ là đội làng nhàng"

Thứ Hai 23/11/2020 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tony Adams cho rằng Arsenal trông khá làng nhàng khi Thomas Partey vắng mặt khỏi đội hình xuất phát.
Arsenal đã đào trúng mỏ vàng khi chiêu mộ thành công Thomas Partey từ Atletico Madrid với mức phí hợp lý. Cầu thủ này cũng nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh và chiếm một suất chắc chắn ở đội hình chính của Arsenal. Nhưng mới đây, Partey đã gặp chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Ghana.

Điều đó khiến anh không thể góp mặt trong trận đấu với Leeds đêm qua. Và Arsenal đã phải vất vả cầm hòa Leeds trong thế chỉ thi đấu với 10 người.

Thiếu Partey, Arsenal chỉ là đội làng nhàng hình ảnh

"Thiếu Partey, Arsenal chỉ là đội làng nhàng"


Huyền thoại Tony Adams cho rằng Arsenal trông rất dễ bị tổn thương khi thiếu Partey: “Chúng ta thật sự nhớ Partey. Trước Man United, chúng ta đã có được chất lượng từ cậu ấy ở tuyến tiền vệ.

Điều đó giúp cho các cầu thủ khác cơ hội dâng cao và tấn công. Khi không có điều đó, chúng ta trông rất bình thường. Ở trận đấu với Aston Villa, chúng ta chắc tuyến giữa nhưng lại bị hủy diệt ở hành lang cánh. Chúng ta thật sự thiếu ổn định”.


Adams cho rằng Arsenal cần phải tìm kiếm nhiều cầu thủ đẳng cấp như Partey để nâng tầm đẳng cấp.

“Mang về Partey là một thương vụ tuyệt vời. Arteta đang làm được 1 công việc tuyệt vời nhưng tôi đặt dấu hỏi về công tác chuyển nhượng. Willian và Pepe, chúng ta có cần họ không? Chúng ta có bổ sung đúng vị trí không? Chúng ta có cần hậu vệ phải không?

Tôi nghĩ Gabriel là một bản hợp đồng tốt khác. Nhưng tôi đặt dấu hỏi về thương vụ Emi Martinez khi chúng ta để cậu ấy đi. Chuyển nhượng là một công tác quan trọng.

Chúng ta có một cầu thủ gần tương tự Patrick Vieira. Anh ấy là huyền thoại và Partey có thể vươn lên theo hướng đó, cậu ấy quá ấn tượng. Đây là lần đầu tiên trong thời gian dài mà tôi cảm thấy phấn khích với việc chuyển nhượng của Arsenal”.


Điểm nhấn Leeds 0-0 Arsenal: Năng lực của Arteta bị nghi ngờ
Đụng độ một đối thủ “cùng lò”, Arsenal của huấn luyện viên Mikel Arteta đã gặp muôn vàn khó khăn, và phải rất may mắn thì họ mới có thể trở về bắc London với 1...
Andy Cole chỉ ra sai lầm lớn nhất của Mikel Arteta ở Arsenal
Huyền thoại MU, Andy Cole đã chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không đảm bảo cho tiền đạo Alexandre Lacazette một vị trí đá chính trong đội hình.
Mikel Arteta và một Arsenal thiếu cá tính
Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta đang đánh mất đi một yếu tố quan trọng đó là cảm xúc trong lối chơi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X