Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry cảnh báo Arsenal: "Trượt top 4 bây giờ là một thất bại"

Thứ Năm 17/02/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định việc cán đích ngoài top 4 Premier League mùa này sẽ là một thất bại với Arsenal.

Henry lên tiếng cảnh báo Arsenal

Arsenal đã có một tuần tươi đẹp khi họ giành được chiến thắng với tỉ số 1-0 trên sân Wolves trong khi các đối thủ cạnh tranh là West Ham, Tottenham và Man United cùng nhau sảy chân. MU mới vươn trở lại top 4 với chiến thắng 2-0 trước Brighton. Nhưng Arsenal chỉ kém 4 điểm trong khi chơi ít hơn 3 trận so với “Quỷ đỏ”.

Huyền thoại Thierry Henry cho rằng cán đích trong nhóm dự Champions League bây giờ là mục tiêu bắt buộc với Arsenal.

Arsenal

Thierry Henry cảnh báo Arsenal: "Trượt top 4 bây giờ là một thất bại"


“Điều tốt nhất với Arsenal bây giờ là họ không thi đấu. West Ham và Tottenham không tận dụng được những lợi thế. Arsenal thì đã giành được chiến thắng trên sân Wolves. Đó là một chiến thắng quan trọng. Nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước.

Tôi cho rằng nếu Arsenal không lọt vào top 4, như tôi đã nói đầu mùa giải, thì đó sẽ là một thất bại”.


Chiến thắng trước Wolves đặt dấu chấm hết cho chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường cho Arsenal. Họ đã bị loại ở FA Cup và Carabao Cup nên sự tập trung bây giờ được dồn hết cho mặt trận Premier League. Nhưng HLV Arteta khẳng định không có ai ở Arsenal có cảm giác lâng lâng khi một suất trong top 4 đang ở gần trong tầm tay.

HLV Arteta nói sau khi Arsenal vượt qua Wolves: “Bạn không thể biết được chúng tôi cần bao nhiêu điểm để hoàn thành mục tiêu. Chúng tôi cần phải tập trung vào bản thân mình, nỗ lực từng trận đấu chứ không được nhìn quá xa.

Chúng tôi đã giành được 3 điểm quan trọng, nhất là khi đến đây với phong độ không tốt. Wolves cũng ở vị trí gần với chúng tôi. Và những gì chúng tôi làm được đã cho thấy chúng tôi là ai”.


Lỗ nặng về tài chính Arsenal vẫn dùng hàng trăm triệu bảng vào việc này?Lỗ nặng về tài chính Arsenal vẫn dùng hàng trăm triệu bảng vào việc này?
Arsenal đang lên kế hoạch tân trang lại Emirates trị giá hàng triệu bảng mặc dù họ đứng trước những khoản lỗ lớn về tài chính.
Bất ngờ với số lần phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của ArsenalBất ngờ với số lần phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Arsenal
Arsenal nhận rất nhiều thẻ đỏ kể từ khi HLV Mikel Arteta tiếp quản sân Emirates, những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.
Sốc: Quỹ lương của Arsenal giảm 1 nửa chỉ sau 9 thángSốc: Quỹ lương của Arsenal giảm 1 nửa chỉ sau 9 tháng
Với việc đẩy đi nhiều cầu thủ, quỹ lương của Arsenal hiện tại chỉ còn bằng một nửa so với mùa giải năm ngoái, điều này khiến Mikel Arteta nhận được rất nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X