Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry ấn tượng trước sự tiến bộ của MU

Thứ Ba 24/01/2023 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU để thua ngược Arsenal nhưng theo nhận xét từ Henry, đội bóng của HLV Erik ten Hag đã có tiến bộ lớn trong thời gian qua.

MU tiến bộ

Arsenal đã có chiến thắng ngược đầy quả cảm trước MU ở vòng đấu vừa qua và tiến thêm một bước trong hành trình vô địch. Với MU, đội chủ sân Old Trafford cho thấy nhiều tiến bộ sau thời gian ngắn. Cựu tiền đạo Arsenal Thierry Henry đã khẳng định điều đó sau khi theo dõi trận đấu mới đây của MU.

Chia sẻ trên CBS Sports, Thierry Henry nhận xét: "Tôi rất vui khi chứng kiến Arsenal giành chiến thắng. Họ xứng đáng có 3 điểm, nhất là sau màn trình diễn ở hiệp 2. Nhưng phải thừa nhận rằng Man Utd trở thành tập thể hoàn toàn khác dưới bàn tay của HLV Erik ten Hag.

Thật lòng mà nói, tôi là fan của ten Hag, tôi rất thích phương pháp huấn luyện của ông ấy. Tôi từng gợi ý Laporta chiêu mộ ten Hag sau khi sa thải Koeman. Erik thật sự là một thiên tài.

Thierry Henry ấn tượng trước sự tiến bộ của MU 1
MU đã có nhiều tiến bộ dưới thời ten Hag

Người hâm mộ được chứng kiến một CLB mới có khoảng 6 tháng tái thiết thi đấu sòng phẳng với Arsenal - một đội bóng được xây dựng bài bản trong vòng 3 năm. Man Utd cũng chỉ có 2 ngày nghỉ trước chuyến làm khách tới sân của Arsenal.

Lúc bóng bắt đầu lăn, tôi cứ nghĩ rằng Arsenal sẽ vượt trội MU. Nhưng kỳ thực, Man Utd mới là đội kiểm soát bóng tốt hơn ở hiệp 1. Hãy cho ten Hag thêm một năm, cho phép ông ấy mua sắm trên TTCN và rồi MU sẽ trở thành cái tên khó chịu với bất cứ đội bóng nào.

Tôi không có ý hạ thấp Sir Alex, nhưng nếu kế hoạch của ten Hag tại MU đi đúng hướng, đội bóng này sẽ thi đấu đẹp mắt và cuốn hút hơn nhiều so với thời được Sir Alex dẫn dắt."

Về lý thuyết, MU là đội bóng Anh duy nhất còn cơ hội giành 4 chức vô địch mùa này. Tuy vậy, với lực lượng hiện tại, HLV Erik ten Hag sẽ cân nhắc để đưa ra những kế hoạch phù hợp cho mục tiêu của Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X