Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong trận thua của Chelsea

Thứ Bảy 04/12/2021 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng Thiago Silva vừa thiết lập một kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh sau pha đánh đầu thành bàn làm tung lưới West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.

Trong trận derby London với West Ham thuộc vòng 15 Premier League, trung vệ Thiago Silva tiếp tục tỏa sáng với pha đánh đầu cận thành mở tỉ số ở phút 28 của trận đấu. Bàn thắng này được trung vệ người Brazil thực hiện sau tình huống đá phạt góc của đồng đội Mason Mount.

Với pha lập công này, trung vệ Thiago Silva đã trở thành cầu thủ cao tuổi nhất ghi bàn ở giải Premier League, đồng thời xô đổ kỉ lục của chân sút huyền thoại Chelsea, Didier Drogba.

Thiago Silva trở thành cầu thủ cao tuổi nhất ghi bàn ở Premier League
Thiago Silva trở thành cầu thủ cao tuổi nhất ghi bàn ở Premier League

Ở thời điểm ghi bàn vào lưới West Ham, Thiago Silva đã tuổi 37 và 73 ngày. Trong khi bàn thắng cuối cùng của Drogba ở giải NHA được ngôi sao người Bờ Biển Ngà ghi vào lưới Leicester vào năm 2015 khi anh 37 tuổi 49 ngày.

Ở tuổi 37, việc Thiago Silva vẫn tỏa sáng tại giải NHA có thể nói là điều hiếm gặp. Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng lão tướng người Brazil vẫn thể hiện phong độ tốt, thậm chí anh còn là một nhân tố quan trọng trong hệ thống phòng ngự 3 người của HLV Thomas Tuchel.

Bàn thắng vào lưới 'The Hammers' cũng là lần thứ 2 Thiago Silva lập công ở Premier League mùa này. Tính cả mùa giải trước, trung vệ người Brazil đã có 4 bàn thắng ở giải đấu số 1 nước Anh kể từ khi chuyển tới Chelsea.

HLV Thomas Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua West HamHLV Thomas Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua West Ham
HLV Thomas Tuchel đã có đôi lời nhắn nhủ dành cho các học trò sau trận thua ngược 2-3 trước West Ham vào ngày thứ Bảy, 4/12.
Chelsea nhận thêm hung tin sau trận thua West HamChelsea nhận thêm hung tin sau trận thua West Ham
Không chỉ thất bại 2-3 trước West Ham, Chelsea còn nhận thêm hung tin khi tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và rời sân sau hiệp 1.
2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc lỗi trong 2 bàn thua, khiến Chelsea nhận thất bại 2-3 trước West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X