Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva sẵn sàng ở lại Chelsea tới năm 40 tuổi

Thứ Tư 31/05/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp mùa giải 2022/2023 đáng quên, Thiago Silva vẫn tỏ ra hạnh phúc với quãng thời gian vừa qua ở Chelsea và sẵn sàng gắn bó tới năm 40 tuổi.

Thiago Silva muốn gắn bó với Chelsea

Mùa giải 2022/2023 chứng kiến phong độ kém cỏi của Chelsea. Thiago Silva, dù là cầu thủ lớn tuổi nhất, nhưng lại là điểm sáng hiếm hoi trong tập thể Chelsea rệu rã. Hậu vệ người Brazil cũng được vinh danh là cầu thủ Chelsea hay nhất mùa vừa rồi.

Hiện hợp đồng của Silva và Chelsea còn 1 năm hiệu lực và cầu thủ này liên tục khẳng định sẽ gắn bó với The Blues tới hết hợp đồng, tức là khi Silva 40 tuổi. Cựu cầu thủ PSG cảm nhận được tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình, lẽ đó, anh muốn tiếp tục khoác áo Chelsea.

Chia sẻ với trang chủ CLB, Silva nói: "Chelsea có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với tôi và những người xung quanh. Ngay cả vợ tôi cũng cảm nhận được tình cảm với đội bóng.

Thiago Silva sẵn sàng ở lại Chelsea tới năm 40 tuổi 1
Thiago Silva muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea 

Vợ tôi thường xuyên đi tàu điện ngầm tới cổ vũ các trận đấu của Chelsea. Mỗi lần lên hay xuống tàu, có rất nhiều CĐV nhận ra vợ tôi và họ đã hát vang bài hát cổ vũ dành riêng cho tôi. Điều đó cho thấy CĐV đội bóng này yêu quý tôi tới mức nào. Vợ tôi cũng thật sự yêu thích nơi này, cô ấy nói London là nơi thân thiện, đáng để lui tới.

Dần dần, gia đình tôi càng giống với những người London hơn, cả gia đình cũng càng yêu Chelsea hơn. Hai cậu bé nhà tôi, Isago và Iago đều thi đấu cho đội trẻ của CLB. Thậm chí Isago vừa gia hạn hợp đồng thêm hai năm nhưng chúng tôi mình có thể gắn bó với Chelsea nhiều hơn hai năm nữa.

Mùa giải vừa qua, có nhiều thứ diễn ra không như kỳ vọng của CLB. Đó có lẽ là mùa giải vất vả nhất mà tôi từng phải trải qua. Giờ đây, tôi chỉ mong mình có thể tập luyện để tiến bộ hơn nữa trong tương lai."

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X