Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thổ lộ mong muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi

Thứ Sáu 25/03/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva khẳng định anh sẽ học tập huyền thoại Paolo Maldini của AC Milan và chơi bóng qua tuổi 40.

Thiago Silva sẵn sàng chơi bóng qua tuổi 40

Thiago Silva đã thể hiện cực kỳ ấn tượng kể từ khi chuyển đến Chelsea từ PSG nwam 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ người Brazil ghi được 5 bàn thắng trong 69 lần ra sân cho Chelsea, giành được chức vô địch Champions League trong mùa giải đầu tiên gắn bó với The Blues.

Rio Ferdinand khen ngợi Thiago Silva

Thiago Silva sẵn sàng chơi bóng qua tuổi 40


Dù Thiago Silva đã luống tuổi nhưng Chelsea vẫn trao hợp đồng mới cho cầu thủ này hồi tháng 1. Với bản hợp đồng này, Thiago Silva sẽ chơi bóng ở Stamford Bridge đến hết mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, Silva có thể ở lại Chelsea lâu hơn thế nếu tiếp tục chơi tốt. Và mới đây, cầu thủ 37 tuổi cho biết anh sẽ học tập người đàn anh Paolo Maldini ở AC Milan và thi đấu đến hơn 40 tuổi.

“Tôi hy vọng mình có thể làm được điều tương tự như Paolo Maldini ở Milan, đó là chơi đến năm 40 hay 41 tuổi. Đó là kế hoạch của tôi cho tương lai và tôi đã chuẩn bị cho điều đó.

Khi bạn còn trẻ, bạn nghĩ mình là siêu anh hùng. Tôi có thể chơi 1 trận đấu 1 ngày. Về phần hồi phục thì cơ thể tôi nhanh hơn nhiều.

Bây giờ thì 24 tiếng trôi qua nhanh như chớp mắt về phần hồi phục. Tôi luôn phải chủ động và bắt kịp với những phương pháp hồi phục mới.

Tôi có rất nhiều thứ để làm ở nhà như là vật lý trị liệu và bây giờ tôi đang có chế độ ăn tốt hơn bao giờ hết. Bạn cần phải nạp năng lượng cho mình thay vì đưa vào cơ thể những thứ độc hại.

Đó là một phần tôi phải làm để có thể tối ưu quá trình hồi phục. Tôi cần nó phải diễn ra nhanh hơn nữa”.


Paolo Maldini đã ra sân 902 lần cho AC Milan từ năm 1984 đến 2009, chỉ giải nghệ khi đã bước sang tuổi 41. Ông giành được 7 danh hiệu Serie A và 5 cúp châu Âu. Ngoài ra, Maldini cũng ra sân 126 lần cho đội tuyển Italia. Hiện tại, Maldini đang giữ chức giám đốc kỹ thuật ở Milan.

Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?
Real Madrid sẽ đụng độ Chelsea ở tứ kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos đã có những chia sẻ về sức mạnh của đội bóng thành London.
Jorginho khiến NHM Chelsea lo lắngJorginho khiến NHM Chelsea lo lắng
Người đại diện của tiền vệ Jorginho - Joao Santos một lần nữa khẳng định thân chủ của mình có thể trở lại chơi bóng ở Italia trong tương lai.
Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - Emmanuel Petit dự đoán cặp tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, ông tin đội bóng cũ sẽ đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X