Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea được vợ bảo vệ sau trận thua thảm Brentford

Chủ Nhật 03/04/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của Thiago Silva đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ này sau khi Chelsea để thua 1-4 trước Brentford tại Stamford Bridge.

Thiago Silva được vợ bảo vệ sau trận thua thảm Brentford

Chelsea đã phải nhận một trận thua sốc ở Stamford Bridge dù có bàn dẫn trước do công của Antonio Rudiger. Sau trận đấu, vợ của Thiago Silva tỏ ra vô cùng giận dữ khi thấy những lời bình luận trên đài truyền hình cho rằng cầu thủ người Brazil không dâng lên đủ nhiều.

Belle Silva đã đăng tải một đoạn video lên Instagram yêu cầu sự tôn trọng dành cho chồng mình sau khi nghe được những lời chỉ trích trên.

Thiago Silva

Thiago Silva được vợ bảo vệ sau trận thua thảm Brentford


“Tôi đã có mặt ở Stamford Bridge. Tôi mới nghe những lời của bình luận viên nói rằng Thiago Silva không tấn công đủ nhiều. Hãy tôn trọng Thiago Silva bởi vì anh ấy mới trở lại ngày hôm qua. Anh ấy chơi choi Brazil và rất mệt mỏi. Anh ấy 37 tuổi nhưng vẫn chơi như khi 20 tuổi. Vậy nên hãy tôn trọng anh ấy. Thiago Silva không phải cỗ máy, anh ấy cần nghỉ ngơi, được chứ?”.


Sau trận đấu, Thiago Silva cũng lên tiếng chia sẻ nỗi buồn với các CĐV Chelsea với một dòng trạng thái trên trang Twitter: “Những ngày tốt đẹp khiến bạn hạnh phúc. Những ngày tồi tệ mang lại kinh nghiệm. Cả 2 đều cần thiết cho cuộc sống. Hạnh phúc giúp bạn tốt hơn, nhưng khó khăn khiến bạn mạnh mẽ. Nỗi đau giữ bạn là một con người, những cú ngã giữ bạn khiêm tốn. Thành công giúp bạn sáng bừng nhưng chỉ Chúa mới giữ bạn đứng đó (Denzel Washington). Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng”.


Thiago Silva là một trụ cột quan trọng ở hàng thủ Chelsea. Anh đã ra sân 24 lần ở Premier League mùa này, ghi được 3 bàn thắng. Hợp đồng của Silva với Chelsea còn thời hạn tới năm 2023 sau khi 2 bên đồng ý ký kết hồi tháng 1 vừa qua.

Những con số gây sốc sau trận Chelsea 1-4 BrentfordNhững con số gây sốc sau trận Chelsea 1-4 Brentford
Trận đấu Chelsea vs Brentford đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
VIDEO: Fan Chelsea biểu tình trước trận gặp BrentfordVIDEO: Fan Chelsea biểu tình trước trận gặp Brentford
Trước trận gặp Brentford, rất đông fan Chelsea biểu tình tại bên ngoài SVĐ Stamford Bridge để phản đối Gia đình Ricketts mua lại đội bóng.
Thomas Tuchel giải thích thế nào về thất bại khó tin trước BrentfordThomas Tuchel giải thích thế nào về thất bại khó tin trước Brentford
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích hàng thủ Chelsea sau khi để Brentford ghi tới 4 bàn chỉ trong 45 phút trên sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X