Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva đặt mục tiêu lớn ở Chelsea

Thứ Sáu 18/12/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva đặt những mục tiêu vô cùng lớn lao khi mong muốn lên ngôi vô địch Champions League và Premier League cùng Chelsea.
Ở tuổi 36, Thiago Silva đang bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp. Nhưng cầu thủ người Brazil chưa muốn treo giày mà thậm chí còn muốn kết thúc sự nghiệp bằng một nốt thăng mạnh mẽ.

Sau khi kết thúc quãng thời gian gắn bó với PSG, Thiago Silva quyết định gia nhập Chelsea. Với việc đã quen giành danh hiệu hàng năm, Silva khẳng định anh sẽ làm hết sức để đảm bảo The Blues có được những chiếc cúp ở mùa giải 2020/21 này.

Thiago Silva đặt mục tiêu lớn ở Chelsea hình ảnh

Thiago Silva đặt mục tiêu lớn ở Chelsea


“Tôi luôn cố gắng để lại dấu ấn dù chơi ở bất cứ đâu. Tôi đã để lại dấu ấn ở CLB RS lúc khởi đầu sự nghiệp, sau đó là Juventude, Fluminense, Milan rồi Paris. Tôi cũng đặt mục tiêu để lại dấu ấn ở Chelsea.

Ở Chelsea, mục tiêu ưu tiên của tôi là Premier League. Giành chức vô địch này sẽ là giấc mơ thành hiện thực. Chúng tôi cũng hướng đến danh hiệu Champions League và các cúp khác. Vậy nên chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ. Chelsea không phải tập thể 11 cầu thủ mà có tới 22 cầu thủ. Đây là đội hình có khả năng tiến xa trên mọi đấu trường.

Tôi rất sợ làm mọi người thất vọng vì họ đã thể hiện niềm tin lớn lao vào tôi. Tôi đặt mục tiêu làm việc nỗ lực và tập trung vào các đối thủ để mắc ít sai lầm nhất có thể trong các trận đấu, qua đó giúp toàn đội chơi tốt hơn.

Quyết định gia nhập Chelsea không hề khó khăn. Bạn đang nói về một CLB có lịch sử. Đây là màu áo vĩ đại và được tôn trọng. Ban huấn luyện, đặc biệt là Lampard thi đấu ở Chelsea rất thành công. Đội hình này cũng sở hữu chất lượng và khiến tôi bị ấn tượng”.


Chuyện gì đã xảy ra với Chelsea – Mourinho ở mùa giải thảm họa 2015/16?
... Tôi rất hạnh phúc và vô cùng tự hào vì chúng tôi đã có được thành quả xứng đáng với những gì tập thể này đã nỗ lực theo đuổi trong cả mùa giải. Tôi đang ở...
Chelsea thua 2 trận liên tiếp, Edouard Mendy phản ứng thế nào?
Chelsea gây thất vọng khi để thua trong 2 vòng đấu gần nhất, thủ môn Edouard Mendy đã lên tiếng động viên các đồng đội ở thời điểm khó khăn.
Huyền thoại tuyển Pháp thừa nhận Giroud khó đá chính ở Chelsea
Cựu cầu thủ Marcel Desailly lo sợ Giroud sẽ gặp khó khăn trong việc giữ suất đá chính ở Chelsea bởi tầm quan trọng của anh không thể sánh bằng ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X